Lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn uy tín tại Thanh Hoá

Ngày nay việc sử dụng các loại đá tự nhiên để ốp lát sân vườn tại Thanh Hóa đang ngày càng phổ biến. Nó không chỉ tạo không gian cảnh quan tươi đẹp mà còn giúp lối đi tiện lợi, sạch sẽ. Vậy cơ sở nào lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn uy tín tại Thanh Hóa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thi công đá ốp lát sân vườn mang lại lợi ích gì?

Việc lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn được áp dụng ở nhiều công trình như khuôn viên biệt thự, nhà ở,… Điều này cho thấy vật liệu xây dựng tự nhiên đang dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Một số lợi ích khi sử dụng đá trang trí sân vườn có thể kể đến như:

Đá với độ cứng và khả năng chống chịu tốt

Trước đây, vật liệu được sử dụng nhiều nhất là gạch lát sân vườn. Tuy nhiên, hiện nay đá ốp lát sân vườn Thanh Hóa dần khẳng định vị trí của mình. Bởi đá được ưa chuộng nhờ độ cứng và khả năng chống chịu thời tiết, ngoại lực tốt.

Lắp đặt thi công đá ốp lát với độ cứng và độ bền cao
Lắp đặt thi công đá ốp lát với độ cứng và độ bền cao

Đặc biệt, đối với không gian sân vườn là nơi thường xuyên đi lại và chịu tác động từ nhiều tác nhân khác nhau. Chính vì vậy, đá lát sân vườn trở thành mẫu vật liệu được đánh giá cao.

Sử dụng đá ốp lát sân vườn giúp chống trơn tối ưu

Có nhiều khách hàng khi lựa chọn thi công đá ốp lát Thanh Hóa vẫn băn khoăn không biết thực tế khi lắp đặt có khả năng chống trơn hiệu quả hay không?

Lắp đặt thi công đá ốp lát Thanh Hóa chống trơn tối ưu
Lắp đặt thi công đá ốp lát Thanh Hóa chống trơn tối ưu

Về yếu tố này thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, những mẫu đá ốp lát được khai thác và chế tác bằng phương pháp chẻ thô bề mặt, mài cát, phun lửa, băm mặt và giữ nguyên được độ nhám tự nhiên của nó.

Khi bề mặt đá có độ nhám sẽ giúp tăng bề mặt ma sát và khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Dù không gian sân vườn thường xuyên chịu tác động của thời tiết thất thường thì bề mặt sân vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Đá ốp lát sân vườn có giá trị thẩm mĩ cao

Việc lắp đặt thi công đá ốp lát trang trí sân vườn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian cảnh quan.

Những mẫu đá ốp lát được thiết kế và sáng tạo theo nhiều kích thước, hình dáng và mẫu mã khác nhau. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đá phù hợp với phong cách sân vườn mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:

Đối với không gian sân vườn thành thị, lắp đặt thi công đá ốp lát tự nhiên mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, tạo cảm giác hiện đại và ấn tượng.

Những ưu điểm vượt trội của đá lát sân vườn Thanh Hóa

Một điều dễ nhận thấy, đá tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn. Bởi đá lát sân vườn Thanh Hóa được khai thác từ những mỏ đá tự nhiên. Chúng được hình thành do những kiến tạo hàng triệu năm. Sở dĩ vậy, đá ốp lát Thanh Hóa có những đặc điểm nổi bật sau:

Đá lát sân vườn tô điểm không gian sân vườn của biệt thự
Đá lát sân vườn tô điểm không gian sân vườn của biệt thự
  • Độ cứng và độ bền hoàn hảo, không bị cong vênh hay trầy xước như gạch lát sân thông thường.
  • Khả năng chống thấm nước tốt, không bị trơn trượt.
  • Bền màu theo thời gian. Không bị tác động dưới thời tiết mưa – nắng.
  • Không bị bám rêu mốc đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi bề mặt mà không sợ bị trầy xước.

Đơn vị lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn uy tín, giá rẻ

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào để lắp đặt thi công đá ốp lát cho sân vườn. Hãy đến với công ty cổ phần Thanh Tùng Stone – một trong những đơn vị cung cấp đá ốp lát đẹp với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đá lát sân vườn.

Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone?

Sản phẩm chất lượng uy tín

Hầu hết các sản phẩm đáp ốp lát Thanh Hóa tại Thanh Tùng Stone đều có các đặc điểm nổi bật sau:

Lắp đặt thi công đá ốp lát tại Thanh Tùng Stone
Lắp đặt thi công đá ốp lát tại Thanh Tùng Stone
  • Đá được khai thác tự nhiên nguyên khối 100%
  • Độ bền cao và khả năng chịu được tác động của thời tiết và môi trường.
  • Mẫu đá mới nhất, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc
  • Nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

Giá thành sản phẩm phù hợp

Dịch vụ thi công đá ốp lát Thanh Hóa tại Thanh Tùng Stone luôn đảm bảo chính xác đến từng chi tiết.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm lại rất phù hợp với chi tiêu của khách hàng. Nhờ vậy mà quý khách có thể yên tâm đặt mua đá ốp lát sân vườn tự nhiên mà không quá lo về giá.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình

Đến với Thanh Tùng Stone, quý khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí và tận tình về mẫu mã, kích thước đá ốp lát phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giải đáp đầy đủ tất cả các thắc mắc liên quan của khách. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ lớn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thi công đá ốp lát Thanh Hóa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu loại đá phù hợp với phong cách không gian gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *