Mua đá lát sân vườn Thanh Hoá ở đâu giá rẻ

Đá lát sân vườn luôn được ưu tiên sử dụng để lát sân do có độ cứng cao, chịu lực tốt. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, mức giá của sản phẩm đá này cũng vô cùng phong phú. Dành cho những ai muốn biết mua đá lát sân vườn Thanh Hóa ở đâu giá rẻ, Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone xin phép được giới thiệu một số thông tin liên quan tới giá của các loại đá lát sân hiện nay.

Giá đá lát sân vườn phụ thuộc vào điều gì?

Số lượng mua

Nếu bạn mua đá lát sân vườn với số lượng lớn thì tất nhiên sẽ được hưởng mức chiết khấu cao hơn. Tuy vậy bạn chỉ nên mua đúng và đủ số lượng đá lát cần dùng để tránh trường hợp mua quá nhiều sẽ gây lãng phí.

Hãy mua đá lát sân vườn với số lượng vừa đủ để thi công
Hãy mua đá lát sân vườn với số lượng vừa đủ để thi công

Kích thước đá

Kích thước của đá cũng ảnh hưởng tới giá mua. Ví dụ bạn mua đá ốp với kích thước là 30×60 thì giá tiền sẽ khác với đá ốp có kích thước 60×60. Vậy nên hãy tính toán diện tích bạn sẽ ốp lát để chọn mua được đúng mẫu đá lát sân vườn phù hợp.

Kiểu dáng và màu sắc đá

Hiện nay có nhiều mẫu mã đá ốp lát sân vườn khác nhau để chọn lựa. Tuỳ vào từng mẫu khác nhau về kiểu dáng và màu sắc mà mức giá cũng sẽ tương ứng khác nhau. Hãy xem xét đến phong cách thiết kế chung của sân vườn để chọn lựa mẫu mã và màu sắc phù hợp nhất.

Nói tóm lại, việc bạn mua đá lát sân vườn với giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì sản phẩm đá lát vườn thường có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính chung của mọi gia đình Việt hiện nay.

Một số loại đá lát vườn phổ biến

Đá xanh

Đây là loại đá được sử dụng rất phổ biến trong các công trình, được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ. Đá xanh rất cứng và rất phù hợp sử dụng ở những nơi thường xuyên chịu tác động lực như sân vườn. Những mẫu đá xanh được chọn sử dụng cho sân vườn là những mẫu đá có kết cấu chắc chắn và chống thấm tốt.

Đá lát sân vườn làm từ đá xanh với kích thước 30×60cm và 30×30cm là hai kích cỡ được ưa chuộng trên thị trường. Những viên đá này thường có độ dày khoảng 2cm và mức giá thường dao động trong khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng. 

Đá bazan

Đá bazan có độ bền cơ học rất tốt, chịu được nhiều tác động lực và những ảnh hưởng của thời tiết. Tương tự đá xanh, người ta cũng thích mua đá lát sân vườn kích thước 30×60cm và 30×30cm từ đá bazan.

Đá bazan được ưa chuộng để lát sân vì bền đẹp
Đá bazan được ưa chuộng để lát sân vì bền đẹp

Tùy thuộc vào nơi sử dụng mà bạn có thể chọn loại đá có độ dày 2cm, 5cm, 8cm,… Viên đá càng dày thì giá sẽ càng đắt. Mức giá đá lát sân kích cỡ 30×60cm thấp nhất cũng nằm ở mức trên 400.000 đồng cho một sản phẩm. 

Có thể bạn quan tâm:

Đá hoa cương

Đá hoa cương rất cứng, chống thấm, chống mốc và chịu nhiệt rất tốt. Đây là mẫu đá đa dạng về màu sắc, từ xanh, đỏ, vàng, tím đến trắng, nâu,… đều có đủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại màu sắc đá mà mình yêu thích và sáng tạo để tạo thêm nhiều màu sắc hơn cho sân vườn.

Giá của đá hoa cương đắt hơn nhiều so với những mẫu đá lát sân vườn khác. Bạn hãy cân nhắc chọn lựa những mẫu phù hợp với khả năng tài chính của mình. Mức giá tham khảo cho đá hoa cương là từ 300.000 đồng cho đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá vài trăm nghìn là đã đủ để bạn tậu về một sản phẩm chất lượng và thẩm mĩ rồi.

Đá cubic

Sử dụng đá lát sân vườn từ đá cubic bạn sẽ không bao giờ lo lắng sân vườn bị sụt lún vì độ bền chắc, cứng cáp mà mẫu đá này mang đến. Kích thước đá lát cubic không giống như những loại khác, nó chỉ có cỡ 10x10cm và chỉ khác nhau ở độ dày của sản phẩm.

Đá cubic có độ dày phong phú tương đương với giá cả cũng rất đa dạng. Mẫu đá này có giá trên 300.000 đồng tùy thuộc vào từng loại.

Mua đá lát sân vườn Thanh Hóa giá rẻ

Việc mua đá lát sân vườn Thanh Hóa ở đâu cho rẻ là băn khoăn của nhiều người bởi hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này. Những sự chênh lệch giá cả xảy ra là điều tất yếu. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi khi lựa chọn Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone của chúng tôi bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. 

Thanh Tùng Stone luôn đưa ra mức giá tốt nhất khi mua bán đá lát
Thanh Tùng Stone luôn đưa ra mức giá tốt nhất khi mua bán đá lát

mua đá lát sân vườn với mức giá cạnh tranh thế nhưng xin quý khách hãy yên tâm bởi vấn đề chất lượng hàng hoá luôn là điều công ty đặt lên hàng đầu. Sở hữu đội ngũ nnhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty luôn kiểm tra kỹ chất lượng hàng nhập kho nên và đảm bảo đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone còn hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp lỗi sản xuất. Việc đổi trả sẽ được tiến hành khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện mà công ty chúng tôi đưa ra.

Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone tự hào là địa chỉ cung cấp đá lát sân vườn chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nếu còn thắc mắc về mức giá cũng như các loại đá lát mà chúng tôi cung cấp, đừng ngần ngại liên hệ với công ty để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *