Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang?

Đối với hạng mục đá ốp cầu thang thì khỏi phải bàn cãi về việc ốp đá nào đẹp nhất, chúng ta cũng đã có câu trả lời là đá marble (đá cẩm thạch). Trong số đó, mẫu đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang lại được ứng dụng nhiều hơn cả. Vậy lý do là gì? Cùng Thanh Tùng Stone khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tìm hiểu về đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang

Nguồn gốc của đá marble vàng cẩm thạch

Đá marble được tạo ra từ quá trình biến đổi của những trầm tích đá vôi hay dolomit. Trong sự biến đổi của vỏ trái đất, các trầm tích chịu sự tác động của hai yếu tố là áp suất và nhiệt độ cao nên sẽ kết tinh lại và tạo nên những tinh thể đá xen lẫn với nhau một cách rất ngẫu nhiên và độc đáo. 

Chính do quá trình biến đổi như vậy nên màu sắc của loại đá này có phần tươi sáng và rất đa dạng, nhiều màu sắc nổi bật. Điều đặc biệt là những viên đá marble sẽ có vẻ đẹp không đồng nhất, vân đá biến đổi tự nhiên theo nhiều kiểu khác nhau. Đây cũng là yếu tố để phân biệt đá marble tự nhiên với đá marble nhân tạo.

Những viên đá marble sẽ có vẻ đẹp không đồng nhất, vân đá biến đổi tự nhiên theo nhiều kiểu khác nhau
Những viên đá marble sẽ có vẻ đẹp không đồng nhất, vân đá biến đổi tự nhiên theo nhiều kiểu khác nhau

Vẻ đẹp của đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang

Từ trước đến nay, đá marble được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại đá bởi vẻ đẹp không loại đá nào sánh bằng. Chúng chính là biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, mềm mại nhưng cũng rất mạnh mẽ. Đá marble có đa dạng các màu sắc như đá marble trắng, đá marble xanh, đá marble cappuccino, đá marble sofita, đá marble xám vân gỗ, đá marble đen tia chớp, đá marble vàng… Mỗi loại đá đều có những vân đá độc đáo và mang đến vẻ đẹp riêng cho hạng mục công trình, có mẫu thì cổ điển; có mẫu thì quyền quý; có mẫu thì nhãn nhặn, hài hoà… 

Trong số đó, mẫu đá được sử dụng để ốp cầu thang phổ biến nhất là mẫu đá cẩm thạch vàng marble, có một số mẫu nhập khẩu như đá marble vàng cappuccino, đá marble vàng sky gold, đá marble vàng marfil, đá rosa light vàng hay đá marble vàng trong nước có thể kể đến như đá marble vàng Bình Định. 

Có thể nói, những mẫu đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang luôn gợi lên sự lấp lánh giống như những tia nắng sớm dịu nhẹ toát lên vẻ đẹp tươi tắn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Ứng dụng đá marble vàng ốp lát cầu thang trong các hạng mục như khách sạn, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, biệt thự, nhà ở sẽ thể hiện được cái “chất riêng” của gia chủ, tạo được ấn tượng với nhiều người khi bước vào.

Đá cẩm thạch vàng marble thể hiện được cái “chất riêng” của gia chủ, tạo được ấn tượng với nhiều người khi bước vào
Đá cẩm thạch vàng marble thể hiện được cái “chất riêng” của gia chủ, tạo được ấn tượng với nhiều người khi bước vào

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang

Khu vực cầu thang đi lại nhiều nên phải dùng đá có độ bền cao

Từ xa xưa, đá marble đã được con người ứng dụng trong các công trình xây dựng để ốp lát hoặc trang trí. Riêng đối với hạng mục cầu thang, đây là nơi có tần suất di chuyển nhiều nên phải sử dụng đá có độ bền cao cũng như chống xước, chống thấm nước vượt trội. Đối với đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang, chúng có đủ những đặc điểm đó nhưng khi thi công thì người thọ luôn phải tiến hành cho đá để giữ độ bền cũng như duy trì tuổi thọ và vẻ đẹp cho chúng. 

Vân đá đẹp, tính thẩm mỹ cao

Như đã nói ở trên, đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang có vẻ đẹp rất riêng, mỗi viên đá là duy nhất không giống với bất kỳ một mẫu đá nào. Những đường vân đá mềm mại chấm phá giúp cho không gian trở nên hài hoà, sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Thông thường, chỉ có những nơi cao cấp mới sử dụng đá marble để ốp lát cầu thang vì giá thành của chúng so với nhiều loại đá khác không phải là rẻ. Vì vậy, khi ốp lát đá marble cho hạng mục cầu thang thì gia chủ phải rất chú trọng đến hạng mục này và có ý đồ trong đó. 

Với những công trình lớn, khu vực cầu thang uốn quanh như một đường cong mềm mại dẫn dắt khách hàng đến không gian mới. Đặc biệt cầu thang hay được thiết kế ở khu vực giữa hoặc 2 bên nên đầu tư cho nó có lẽ là điều tất nhiên.

Đá cẩm thạch vàng marble thể hiện được cái “chất riêng” của gia chủ, tạo được ấn tượng với nhiều người khi bước vào
Đá cẩm thạch vàng marble thể hiện được cái “chất riêng” của gia chủ, tạo được ấn tượng với nhiều người khi bước vào

Đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng, thân thiện với môi trường

Bề mặt đá marble nhẵn bóng nên việc lau chùi, vệ sinh rất thuận tiện và dễ dàng, không khó như đá xanh Thanh Hóa. Thậm chí, chỉ cần dùng nước thông thường có thể lau sạch được vết bẩn trên bề mặt đá ngay tức khắc. Hơn nữa, vì hình thành trong tự nhiên nên đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang không có hoá chất, bởi vậy luôn an toàn với môi trường và thân thiện với sức khỏe con người.

Những mẫu ốp lát cầu thang đẹp sử dụng đá marble vàng

Mời quý khách tham khảo những mẫu ốp lát cầu thang đẹp sử dụng đá marble vàng:

Vẻ đẹp hoàng gia khi ốp lát cầu thang bằng đá marble vàng
Vẻ đẹp hoàng gia khi ốp lát cầu thang bằng đá marble vàng
Đá marble vàng ốp cầu thang tạo nên sự gần gũi, ấm áp
Đá marble vàng ốp cầu thang tạo nên sự gần gũi, ấm áp
Mẫu đá marble vàng nâu ốp lát cầu thang
Mẫu đá marble vàng nâu ốp lát cầu thang

—->>>> Có thể bạn quan tâm một số sản phẩm đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang sau:

Đơn vị cung cấp đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang

Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone (Thanh Tùng Stone) tự tin là đơn vị hàng đầu khai thác, sản xuất và cung cấp hàng trăm mẫu đá ốp lát ra thị trường hiện nay. Suốt gần 10 năm trong ngành đá ốp lát, chúng tôi được nhiều khách hàng và đối tác lớn tin tưởng lựa chọn, có thể kể đến như: Dự án thi công đá ốp lát toàn bộ vỉa hè Hồ Gươm,Dự án thi công đá lát, bó vỉa cho D’.Palais De Louis – Nguyễn Văn Huyên của Tập Đoàn Tân Hoàng Minh, Dự án thi công đá lát An Bình City, Phạm Văn Đồng, Dự án thi công đá ốp lát Nội Ngoại thất khách sạn Roy Dala Hotel, Đà Lạt… cùng nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Đến với thương hiệu đá ốp lát số 1 – Thanh Tùng Stone, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên nhiệt thành, có năng lực luôn hỗ trợ quý khách tận tâm. Với phương châm: Lợi ích của khách hàng là trên hết, Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone xin cam kết: 

  • Điều quan trọng nhất là chất lượng đá, chúng tôi cam kết đá 100% tự nhiên được chọn lọc khắt khe đảm bảo đá không bị sứt vỡ chỉ là một miếng nhỏ. Nói không với đá nhân tạo và các loại đá không rõ nguồn gốc, đá chứa nhiều tạp chất để chế tác. 
  • Cam kết giao đơn hàng đúng tiến độ đề ra, kịp thời gian thi công công trình
  • Thanh Tùng Stone sở hữu mỏ đá lớn Thanh Hoá, trực tiếp khai thác, sản xuất không qua trung gian nên giá thành cực ưu đãi và cạnh tranh
  • Luôn sẵn hàng số lượng lớn và không giới hạn số lượng đặt hàng
  • Quy trình mua bán rõ ràng, đầy đủ, không vi phạm hợp đồng giữa hai bên
  • Giao hàng toàn quốc với hệ thống xe tải trực sẵn, một số nơi chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển

—>>>> Xem thêm: Quá bất ngờ với báo giá đá ốp lát cầu thang 2021 của Thanh Tùng Stone

Với những thông tin về đá cẩm thạch vàng marble ốp lát cầu thang chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn đọc đang có nhu cầu tìm đá ốp lát cầu thang để nâng tầm không gian sống. Khu vực cầu thang là khu vực đi lại nhiều nên việc đầu tư cũng là điều dễ hiểu, quý khách có thể tham khảo thêm các loại đá ốp cầu thang granite, đá trắng, đá xanh Thanh Hoá để có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đá ốp lát khác như đá bó vỉa hè, đá ốp tường, đá cubic, đá lát sân vườn chất lượng cao cùng giá thành hợp lý hàng đầu hiện nay. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 24/7 0971.532.299 để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể từ A-Z bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *