Địa chỉ bán đá lát sân vườn tự nhiên chính gốc Thanh Hóa

Đá lát sân vườn là vật liệu xây dựng quan trọng trong hạng mục không gian sân vườn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất đá lát với nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn địa chỉ đá lát sân vườn tự nhiên chính gốc Thanh Hóa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Một số đặc điểm lựa chọn đá lát sân vườn Thanh Hóa chính gốc

Không gian sân vườn thường là không gian ngoài trời quan trọng của gia đình. Vì vậy, lựa chọn các vật liệu thi công cần đảm bảo những yếu tố như độ bền, độ ổn định, giá trị thẩm mỹ,.. Một số đặc điểm lưu ý khi lựa chọn đá lát sân vườn Thanh Hóa như:

Độ bền, độ cứng của đá

Đây là tiêu chí lựa họn hàng đầu khi sử dụng đá lát sân vườn tự nhiên trang trí không gian. Nhờ vào độ bền và độ cứng thì đá mới có thể phát huy được tối đa tác dụng. Với độ bền theo thời gian, đá lát tự nhiên hạn chế sự nứt vỡ, hỏng hóc.

Đá lát sân vườn có độ bền và độ cứng cao
Đá lát sân vườn có độ bền và độ cứng cao

Độ bền của đá bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Những khối đá có độ cứng cao sẽ có khả năng chịu lực nén tốt. Từ đó chịu được những tác động của trọng lực đè lên. Thích hợp cho những khu vực thường xuyên đi lại.

Độ dày của đá lát sân vườn

Về cơ bản, đá lát sân vườn sẽ có độ dày hơn các loại gạch ốp lát. Các kích cỡ đá phổ biến là 3cm – 5cm – 8cm. Hoặc tùy thuộc vào yêu cầu của một số công trình nên độ dày có thể từ 10cm trở lên. Nhờ đó, khi thi công đá sẽ ít bị biến dạng và có độ ổn định cao. Từ đó sẽ giúp vẻ đẹp của sân vườn được bền lâu.

Khả năng chống trơn hiệu quả của đá

Không gian sân vườn ngoài trời nên không thể nào tránh khỏi việc dính nước do yếu tố thời tiết. Điều cần thiết là tạo độ ma sát cho bề mặt đá lát sân vườn tự nhiên. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính an toàn, đi lại không trơn trượt. Một số cách chống trơn trượt trên bề mặt đá lát sân như: mài mặt, cắt thô, khò lửa,…

Màu sắc và giá trị thẩm mỹ của đá lát sân vườn

Màu sắc và giá trị thẩm mỹ của đá lát sân vườn
Màu sắc và giá trị thẩm mỹ của đá lát sân vườn

Mẫu đá lát sân thường có tông màu trầm hoặc tông màu ghi xám. Bởi để hạn chế tối đa việc những vết bẩn bám rõ trên bề mặt đá làm mất tính thẩm mỹ. Ngoài ra, đá tự nhiên cũng khá đa dạng về màu sắc nên dễ dàng kết hợp với cảnh quan khu vườn. Vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi sẽ tạo cảm giác dễ chịu trong không gian và cho những người đến thưởng lãm.

Có thể bạn quan tâm:

Quy trình thi công đá lát sân vườn Thanh Hóa

Đối với hạng mục đá lát sân vườn Thanh Hóa, quy trình thi công đơn giản hơn so với ốp nội thất hay mặt tiền. Tuy nhiên cần đảm bảo thứ tự các bước cơ bản sau:

Quy trình thi công đá lát sân vườn Thanh Hóa
Quy trình thi công đá lát sân vườn Thanh Hóa
  • Bước 1: Lựa chọn kích thước đá phù hợp sân vườn. Chuẩn bị các vật liệu thi công cần thiết
  • Bước 2: Khu vực sân vườn thường xuyên đi lại nên cần xử lý lớp nền lót trước khi thi công
  • Bước 3: Thực hiện lát đá theo hình dạng đã định sẵn và chọn vị trí bắt đầu thích hợp. Căng dây để xác định mặt bằng và độ dốc và tiến hành lát theo thứ tự lần lượt. Sau đó tiến hành lát đá.
  • Bước 4: Cuối cùng là công đoạn trít mạch để lấp đi những khoảng trống, kẽ hở giữa những viên đá.

Xem ngay một số mẫu đá lát sân vườn Thanh Hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

Một điều dễ nhận thấy, đá lát sân vườn tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong lắp đặt thi công đá ốp lát sân vườn. Hãy xem ngay một số mẫu đát lát vườn Thanh Hóa được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu đá Thanh hóa lát sân vườn tự nhiên

Mẫu đá lát sân vườn Thanh Hóa tự nhiên
Mẫu đá lát sân vườn Thanh Hóa tự nhiên

Đá ốp lát Thanh Hóa có nguồn gốc từ các mỏ đá nổi tiếng trong nước. Loại đá này trở thành vật liệu xây dựng quen thuộc. Chúng được gia công bằng nhiều hình thức khác nhau như: băm mặt, khò lửa, mẻ cạnh, giả cổ,… Nhờ đó đảm bảo độ bền và hiệu quả chống trơn trượt cao.

Mẫu đá chẻ lát sân vườn

Đá lát sân vườn kiểu chẻ độc đáo
Đá lát sân vườn kiểu chẻ độc đáo

Đá chẻ là loại đá lát sân vườn tự nhiên được chẻ từ các khối đá lớn. Đá sở hữu màu sắc đa dạng, vân đá đồng đều, dễ dàng ốp lát. Đá chẻ có nhiều màu sắc đẹp mắt, phổ biến nhất là các màu màu xanh đen, vàng,…

Mẫu đá lát sân vườn sa thạch độc đáo

Mẫu đá lát sân vườn sa thạch độc đáo
Mẫu đá lát sân vườn sa thạch độc đáo

Đá sa thạch là dòng đá lát sân vườn Thanh Hóa cao cấp. Màu sắc đá tự nhiên, phổ biến là màu trắng hoặc xám. Ngoài ra, đá còn có khả năng chống thấm tốt, dễ lau chùi và có độ cứng cao. Rất phù hợp khi sử dụng để lát sân vườn.

Mẫu đá bazan lát sân vườn tự nhiên

Mẫu đá lát sân vườn bazan tự nhiên
Mẫu đá lát sân vườn bazan tự nhiên

Đá bazan có nhiều đặc điểm nổi bật về kết cấu đá. Bởi cấu tạo đá được hình thành từ quá trình phun trào và macma từ núi lửa. Nhờ vậy, đá có độ cứng cao là khả năng chống trơn trượt tốt, không chịu tác động của thời tiết nên loại đá này được nhiều người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp đá lát sân vườn chính gốc Thanh Hóa

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng đá ốp lát Thanh Hóa chính gốc. Hãy đến với công ty cổ phần Thanh Tùng Stone – một trong những đơn vị cung cấp đá ốp lát đẹp với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đá lát sân vườn.

Vậy đến với Thanh Tùng Stone, khách hàng sẽ nhận được những gì?

Chất lượng sản phẩm uy tín

Các sản phẩm đá Thanh Hóa tại Thanh Tùng Stone đều có các đặc điểm nổi bật sau:

Mẫu đá lát sân vườn đẹp tại Thanh Tùng Stone
Mẫu đá lát sân vườn đẹp tại Thanh Tùng Stone

– Chất liệu đá 100% tự nhiên
– Độ bền cao và khả năng chịu được tác động của thời tiết và môi trường.
– Màu sắc đá đa dạng, kiểu dáng sag trọng
– Nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

Sản phẩm có giá thành phù hợp

Giá thành sản phẩm đá ốp lát Thanh Hóa rất phù hợp với chi tiêu của khách hàng. Nhờ vậy mà quý khách có thể yên tâm đặt mua đá ốp lát sân vườn tự nhiên mà không quá lo về giá.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình

Đến với Thanh Tùng Stone, quý khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí và tận tình về mẫu mã, kích thước đá ốp lát phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể và nhận ưu đãi bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *