Xem ngay báo giá đá cầu thang Thanh Hóa rẻ kịch sàn tại xưởng Thanh Tùng Stone

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu ốp lát cầu thang, bậc tam cấp đá nhưng còn băn khoăn về chất lượng, giá thành của đá tự nhiên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Thanh Tùng Stone xin gửi tới bạn bảng báo giá đá cầu thang Thanh Hóa công khai, chi tiết, phải chăng, cạnh tranh trên toàn thị trường. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!

Độ “hot” của đá cầu thang Thanh Hoá 

Trước khi tìm hiểu về báo giá đá cầu thang Thanh Hóa, khách hàng nên biết về bản chất của đá. Đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa là loại đá khá phổ biến, chúng có mặt trong 90% các công trình kiến trúc và xây dựng ở Việt Nam. Đá được khai thác chính ở những mỏ đá lớn tại Thanh Hóa và được biết đến là loại nguyên vật liệu có độ bền vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao.

Đá ốp cầu thang Thanh Hóa với nhiều mẫu mã, hoa văn,… không chỉ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian mà còn tạo sự sang trọng và mang lại giá trị cho công trình. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng và kiến trúc sư ưu tiên đá Thanh Hóa cho các hạng mục ốp lát cầu thang của chung cư, khách sạn, văn phòng,…  Chúng được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi ốp lát các hạng mục cầu thang, tam cấp.

Xu hướng sử dụng đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa ngày càng được ưa chuộng
Xu hướng sử dụng đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa ngày càng được ưa chuộng

Đá ốp cầu thang Thanh Hóa có những ưu điểm nổi trội gì?

Đá Thanh Hóa dùng trong hạng mục ốp lát cầu thang mang lại nhiều giá trị thiết thực trong hạng mục ốp lát như:

Độ bền thách thức thời gian

So với những loại nguyên vật liệu ốp cầu thang như gạch, gỗ, xi măng,… thì đá ốp cầu thang Thanh Hóa có độ cứng và bền cao hơn hẳn. Đá được hình thành và tích tụ hàng trăm, hàng nghìn năm trong các mỏ địa chất Thanh Hóa,. Vậy nên chúng có thể chịu được những tác động mạnh từ các yếu tố ngoại lực, chống va đập tốt nhưng không bị sứt mẻ, giúp nâng cao tuổi thọ công trình.

Đá Thanh Hóa nổi tiếng bởi độ bền cao
Đá Thanh Hóa nổi tiếng bởi độ bền cao

Đá ốp Thanh Hóa thuận tiện trong khâu vệ sinh, lau chùi

Ngày nay, phần lớn đá ốp lát trước khi đem vào sử dụng, thi công đã được xử lý qua bề mặt. Vậy nên bề mặt đá ốp lát tự nhiên của Thanh Tùng Stone nói chung và đá Thanh Hóa nói riêng đều không bị rêu bám phủ. Ngoài ra, chúng còn ít bám bụi nên việc vệ sinh bề mặt vô cùng đơn giản, dễ dàng. Gia chủ chỉ cần dùng khăn lau chùi bề mặt là có thể làm sạch những vết bẩn, giúp ngôi nhà trở nên sạch sẽ hơn.

Bề mặt đá sáng, bóng, rất thuận tiện khi khách hàng có nhu cầu lau chùi, bảo dưỡng
Bề mặt đá sáng, bóng, rất thuận tiện khi khách hàng có nhu cầu lau chùi, bảo dưỡng

An toàn với sức khỏe người sử dụng

Đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa có khả năng chống thấm nước cực kỳ cao, khi sử dụng đá sẽ giúp giảm tình trạng ẩm mốc cho hạng mục công trình. Từ đó, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm vì tỷ lệ vi khuẩn, vi sinh vật trú ngụ trong không gian nội thất sẽ được giảm thiểu. Bên cạnh đó, do cầu thang được làm từ đá ốp tự nhiên nên sản phẩm không có mùi hóa chất của phẩm nhuộm, sơn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Sự đa dạng trong chủng loại đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa

Đá Thanh Hóa là số ít trong những loại đá tự nhiên sở hữu những đường vân độc đáo, màu sắc đa dạng, bề mặt sáng, bóng, đặc biệt,… Khi được sử dụng trong những hạng mục ốp lát cầu thang, chúng được khoác lên vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với mọi hạng mục công trình và không gian, thỏa mãn mắt thẩm mỹ của mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.

Sự đa dạng trong chủng loại, màu sắc đá ốp cầu thang Thanh Hóa
Sự đa dạng trong chủng loại, màu sắc đá ốp cầu thang Thanh Hóa

Báo giá đá cầu thang Thanh Hóa rất phải chăng

Nhiều khách hàng cho rằng đá ốp cầu thang Thanh Hóa có phân khúc giá cao hơn so với những nguyên vật liệu ứng dụng trong hạng mục này như gỗ, gạch,… Tuy nhiên, để xét về những tính năng vượt trội và giá trị thiết thực đá mang lại thì 90%  tổng chi phí phát sinh sau khi ốp đá là bằng 0. Vì vậy, xét trong cả quá trình sử dụng, giá của đá ốp cầu thang Thanh Hóa rẻ hơn so với những chất liệu khác rất nhiều.

Mẫu đá ốp lát cầu thang Thanh Hóa nào được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay?

Trên thị trường đá ốp cầu hiện nay, những mẫu đá ốp cầu thang Thanh Hóa được các kiến trúc sư và khách hàng tìm kiếm nhiều nhất là đá granite, đá cẩm thạch, đá bazan,… Đây là những mẫu đá được sử dụng rộng rãi do có những ưu điểm vượt trội và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho công trình kiến trúc.

Đá hoa cương (granite)

Đá granite hay còn được gọi là đá hoa cương. Đây là loại đá tự nhiên nổi tiếng nhất hay được sử dụng trong các hạng mục ốp lát nội, ngoại thất, đặc biệt là ốp cầu thang. Đá granite Thanh Hóa có độ bền, độ cứng tuyệt đối 100% kết hợp với khả năng không bị phai màu trước những tác động của thời tiết. Bên cạnh đó, đá có sự đa dạng về màu sắc, những đường vân xen lẫn những hạt tinh thể tạo thành điểm nhấn độc đáo của mặt đá, cùng với giá thành hợp lý, đáp ứng được phần lớn những yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

Đá granite luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng cho những hạng mục ốp lát
Đá granite luôn là sự lựa chọn số một của khách hàng cho những hạng mục ốp lát

Cầu thang đá granite Thanh Hóa mang lại vẻ đẹp sang trọng công trình

Đá ốp Thanh Hóa phù hợp với những lối kiến trúc cổ điển, trang trọng

Hình ảnh công trình kiến trúc đơn giản, hiện đại sử dụng đá ốp granite Thanh Hóa

Đá cẩm thạch (Marble)

Xét về tính thẩm mỹ, đá marble được so sánh “một chín một mười” với đá granite. Đá marble sở hữu màu sắc tươi tắn, gam màu trang nhã, đường vân độc đáo, riêng biệt, không trùng lặp nên có giá cả nhỉnh hơn so với đá hoa cương. Tuy nhiên, đá marble có tính xốp và dễ thấm nước hơn, độ cứng cũng không cao bằng đá granite nên trong quá trình thi công dễ xảy ra tình trạng vỡ, nứt,…

Gia chủ thường sử dụng đá Marble ốp cầu thang để thể hiện đẳng cấp khác biệt của mình
Gia chủ thường sử dụng đá Marble ốp cầu thang để thể hiện đẳng cấp khác biệt của mình

Đá xanh Thanh Hóa

Khác với đá hoa cương và đá cẩm thạch, đá xanh Thanh Hóa ốp cầu thang thường được ưa chuộng tại những công trình tâm linh như đền, chùa, miếu bởi vẻ đẹp cổ xưa đậm chất năm tháng của nó. Đá có giá thành khá rẻ so với những loại đá ốp cầu thang Thanh Hóa khác.

Báo giá đá cầu thang Thanh Hóa mới nhất 2021 tại Thanh Tùng Stone

Đi kèm với nhu cầu sử dụng đá ốp lát cho hạng mục cầu thang, nhiều khách hàng quan tâm và băn khoăn về việc báo giá đá cầu thang Thanh Hóa. Dưới đây Thanh Tùng Stone xin chia sẻ tới quý khách hàng bảng báo giá đá cầu thang Thanh Hóa mới nhất 2021:

STT Tên đá ốp cầu thang ĐVT Đơn giá
1 Đá granite xà cừ trắng/xanh M2 1.800.000đ
2 Đá granite đen ánh kim M2 850.000đ
3 Đá granite trắng suối lau M2 480.000đ
4 Đá granite tím hoa cà M2 460.000đ
5 Đá granite nâu Đan Mạch M2 1.100.000đ
6 Đá granite nâu Anh Quốc M2 950.000đ
7 Đá granite đỏ ruby  M2 1.100.000đ – 1.650.000đ
8 Đá ghi sáng  30x60x5cm 285.000đ
9 Đá xanh đen 30x60x5cm 335.000đ
10 Đá xanh rêu 30x60x5cm 495.000đ
11 Đá marble trắng M2 1.800.000đ
12 Đá marble nâu hạt dẻ M2 1.400.000đ
13 Đá Crema Travertine M2 1.200.000đ
14 Đá Travertine vàng kem M2 2.600.000đ
15 Đá grey Travertine M2 1.800.000đ
16 Đá bạc Travertine M2 1.400.000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá đá ốp cầu thang chưa bao gồm thuế VAT
  • Bảng báo giá đá ốp cầu thang trên mang tính chất tham khảo, có thể giảm xuống tuỳ thời điểm(giá đá giảm, số lượng khách đặt, vị trí giao hàng, chương trình khuyến mại…)
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc
  • – Đá xây dựng tại Thanh Tùng Stone luôn sẵn hàng số lượng lớn

Những lưu ý khi chọn mua đá ốp cầu thang, đá ốp bậc tam cấp

Khi tiến hành lựa chọn, gia chủ không chỉ nên quan tâm tới bảng báo giá đá cầu thang Thanh Hóa mà nên lựa chọn loại đá đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ cứng, độ bền, cũng như khả năng chống thấm, kháng nhiệt cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, gia chủ nên lựa chọn dựa đá ốp cầu thang theo không gian của công trình. Ví dụ những cầu thang có diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ nên dùng những loại đá sáng màu (trắng, kem) tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Ngược lại, với những cầu thang có diện tích lớn, gia chủ nên lựa chọn những loại đá có tone màu trầm để tăng sự ấm áp cho không gian,… Tương tự, với những không gian theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì gia chủ có thể sử dụng những loại đá khác nhau để nâng tầm đẳng cấp công trình của mình.

Những công trình có diện tích nhỏ thường ưa chuộng sử dụng đá ốp có màu tươi sáng
Những công trình có diện tích nhỏ thường ưa chuộng sử dụng đá ốp có màu tươi sáng

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý độ nhám hoặc tiến hành gia cố bề mặt của đá bằng chỉ kim loại để hạn chế trơn trượt, tăng tính an toàn trong quá trình người sử dụng đi đứng. 

Hy vọng rằng với những thông tin về đá ốp cầu thang Thanh Hóa cũng như báo giá đá cầu thang Thanh Hóa sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về lợi ích thiết thực đá mang lại và mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cho hạng mục công trình của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp đá, có thể tham khảo Công ty cổ phần đá Thanh Hóa – Thanh Tùng Stone. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những hạng mục ốp cầu thang nói riêng và ốp nội ngoại thất nói chung uy tín, giá cả hợp lý, nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, đảm bảo chất lượng cao,… Ngoài ra, chúng tôi còn đồng hành cùng khách hàng trong những hạng mục ốp lát sân vườn, ốp tường,… Nếu có nhu cầu khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và chi tiết nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *