Bảng giá đá granite đen Phú Yên Bình Định 2021

Đá granite đen Phú Yên được khai thác từ mỏ đá Phú Yên, một tỉnh ven biển Nam Trung bộ nằm ở phía Đông dãy Trường Sơn. Đây là loại đá hoa cương cao cấp phổ biến trong kiến trúc nhà ở được nhiều người yêu thích. Để tìm hiểu về đặc điểm cũng như giá đá granite đen Phú Yên, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Đá granite đen Phú Yên Bình Định là gì?

Đá granite đen Phú Yên Bình Định có màu sắc đen chủ đạo, trên bề mặt có những bông trắng xám phân bố đồng đều rất đẹp mắt và vô cùng tinh tế. Loại đá granite đen này thường được kết hợp với những sản phẩm nội thất có màu sáng để tạo sự tương phản và toát lên phong cách hiện đại cho ngôi nhà, biệt thự, khách sạn. 

Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp đá granite với những đồ bằng gỗ để phần nào tạo không gian ấm cúng, mộc mạc cho căn nhà.

 

Ưu điểm của đá granite đen Phú Yên Bình Định

Đá granite đen Phú Yên có những ưu điểm nổi bật của loại đá granite (đá hoa cương) và đá tự nhiên 100% như:

  • Độ cứng, độ bền cao, chịu được tác động của thiên nhiên: Bởi đá granite được khai thác từ tự nhiên nên đảm bảo chất lượng cao nhất. Thêm nữa, xét về độ cứng thì đá granite chỉ đứng sau kim cương.
  • Khả năng chống thấm nước, ít bị ăn mòn hóa học thích hợp để ốp bàn bếp hay những khu vực sử dụng nhiều hóa chất.
  • Độ bóng cao tăng tính thẩm mỹ cũng, khả năng chống xước tương đối 
  • Dễ vệ sinh, lau chùi, thân thiện gần gũi với môi trường

Các loại đá granite đen Phú Yên Bình Định

  • Đá granite đen Phú Yên khò lửa

-Đá granite đen Phú Yên khò lửa có màu đen trầm xen lẫn những vân đá màu xám. Trên bề mặt là những đốm nhỏ li ti màu trắng phân bố đều tạo nên sự đồng nhất và hài hòa.

-Đá có ưu điểm nổi bật như: chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, không thấm nước, chống trầy xước, không bị ẩm mốc và dễ lau chùi, vệ sinh

  • Đá granite đen Phú Yên mặt băm

-Đá granite đen Phú Yên được khai thác tại mỏ đá Phú Yên bằng phương pháp gia công băm đá granite để chống trơn trượt khi vào những ngày mưa hay thời tiết nồm ẩm.

-Đây là loại đá hình thành từ tự nhiên, được hình thành qua quá trình xâm nhập, biến chất của các loại đá vôi, đá cacbon và thành phần axit. Cấu tạo gồm những hạt trung tới thô, gồm các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá gọi là porphia. Các vân tinh thể này nổi trên bề mặt đá tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho đá granite đen Phú Yên. 

  • Đá granite đen Phú Yên mặt mài

-Đá granite đen Phú Yên được gia công bằng phương pháp mài, bề mặt đá nổi bật với những đường vân đá màu đen xen lẫn màu xám, trắng tạo nên tổng thể hài hòa.

-Đá có những ưu điểm nổi bật như: độ cứng cao, bền; không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chống thấm nước tốt, chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh… 

Xem thêm:

10+ mẫu đá mài bóng giá rẻ, chất lượng cao 

Mẫu đá bó gốc cây phổ biến và được ưa chuộng

Ứng dụng của đá granite đen Phú Yên Bình Định

Với nhiều ưu điểm và vẻ đẹp độc đáo như vậy, đá granite đen Phú Yên thường được ứng dụng cho các hạng mục như: 

– Ốp mặt tiền,ốp cầu thang,ốp bậc tam cấp

– Ốp bàn bếp, tường bếp, tường nhà…

– Ốp quầy bar, quầy lễ tân khách sạn…

Màu sắc đen không quá nổi bật sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất và làm cho căn nhà, biệt thự… trở nên hiện đại, sang trọng mà không phải loại đá nào có được. 

Giá đá granite đen Phú Yên Bình Định có đắt không?

Đá granite đen Phú Yên được gia công với kích thước có sẵn là 30x60cm độ dày tiêu chuẩn là 2cm. Phổ biến nhất là thợ gia công đá mặt băm vì có khả năng chống trơn cao nhất, tiếp đến là mặt mài với màu sắc nổi bật, khò mặt…

Dưới đây là bảng báo giá granite đen Phú Yên cụ thể:

STT Tên loại đá Kích thước Giá tiền/m2
1 Đá granite đen Phú Yên khò lửa 30x60x2cm 390.000đ – 520.000đ/m2
2 Đá granite đen Phú Yên mặt băm 30x60x2cm 415.000đ – 540.000đ/m2
3 Đá granite đen Phú Yên mặt mài 30x60x2cm 440.000đ – 570.000đ/m2
Vẻ đẹp đá granite đen Phú yên được nhiều gia đình ưa chuộng
Vẻ đẹp đá granite đen Phú yên được nhiều gia đình ưa chuộng

Địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp đá granite đen Phú Yên Bình Định ra thị trường

Thanh Thanh Tùng Stone với kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất và cung cấp đá ốp lát cho nhiều công trình, khách sạn nổi tiếng như: Tân Hoàng Minh, An Bình City, Vinhomes Smart City… chúng tôi luôn khẳng định chất lượng và dịch vụ của mình qua những trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Đến nay những dự án mà chúng tôi thực hiện vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, đá vẫn bền đẹp, không có hỏng hóc hay sai sót gì. Vì vậy quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn Thanh Thanh Tùng Stone là đơn vị sản xuất và cung cấp đá ốp lát các loại cho công trình của mình. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua đá granite đen Phú Yên, đá ốp lát, đá công trình hay cần báo giá đá granite đen Phú Yên cụ thể có thể liên hệ đến số điện thoại 0978.935.935 để được tư vấn kịp thời và chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *