101+ Các mẫu đá ốp tường đẹp giá tại xưởng- Đá ốp tường nội ngoại thất cao cấp

Đá ốp tường nội ngoại thất với sự đa dạng về kích thước, chất liệu và màu sắc nên được sử dụng rất phổ biến ở cả thiết kế nội thất lẫn ngoại thất. Với những ưu điểm vô cùng nổi bật thì đá ốp tường luôn là vật dụng mà bạn không thể bỏ qua để khiến ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 101+ Các mẫu đá ốp tượng đẹp giá tại xưởng- Đá ốp tường nội ngoại thất cao cấp. Cùng tham khảo nhé!

Các mẫu đá ốp tường đẹp ứng dụng trong các hạng mục – ” Điểm nhấn” thu hút mọi ánh nhìn

Các mẫu đá ốp tường đẹp dùng trong phòng khách

Việc trang trí nội thất nhất là phòng khách nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình để có không gian hiện đại, thoải mái tự do. Vì vậy mà không gian này đòi hỏi sự ấm cúng, nhưng phải toát lên được sự sang trọng và thể hiện được gu thẩm mỹ của gai chủ. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp cho không gian phòng khách cũng sẽ có nhiều cách khác nhau để cho các bạn lựa chọn.

Các mẫu đá ốp tường đẹp làm nổi bật không gian sống
Các mẫu đá ốp tường đẹp làm nổi bật không gian sống

Màu sắc: Với những gam màu tươi sáng sẽ phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ. Nhằm nới rộng không gian. Bạn có thể lựa chọn đá ốp tường trong nhà có màu kem sáng mang đến sự ấm cúng, sang trọng và tạo được sự đồng điệu cho những đồ nội thất khác. Còn với những phòng khách rộng thì nên lựa chọn đá có màu trung tính.

Họa tiết, hoa văn: Với đá ốp tường phòng khách thì nên lựa chọn ít hoa văn, họa tiết nó sẽ giúp cho không gian được thông thoáng hơn.

Đá ốp tường phòng bếp

Không gian phòng bếp chính là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với thức ăn nhất là dầu mỡ. Chính vì thế mà cần phải cân nhắc kĩ trong việc lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp cho khu vực này. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu nếu như nơi đây luôn xuất hiện các vết dầu mỡ, vết bẩn.

Lựa chọn đá ốp tường trong nhà cho phòng bếp cần phải mang tính thẩm mỹ và nhất là dễ dàng trong việc vệ sinh chính là sự lựa chọn tốt nhất. Tùy theo phong cách phòng bếp cũng như sở thích của gia chủ mà sẽ có nhiều ý tưởng lựa chọn đá sao cho phù hợp.

Đá ốp tường trụ cổng 

Cổng rào chính là nơi chúng ta nhìn thấy đầu tiên. Vì vậy, ấn tượng đầu tiên sẽ rất quan trọng để người nhìn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tổng thể của kiến trúc căn nhà. Đây chính là yếu tố để thể hiện được phần nào cá tính của gia chủ. Chính vì vậy mà cổng cần phải được thiết kế một cách tinh tế, đẹp mắt với các mẫu đá ốp tường đẹp. Nên chọn vật liệu với họa tiết vân đá, các đường vân tinh xảo, sắc nét mang đến tính thẩm mỹ, sang trọng cho cổng nhà.

Đá ốp tường mặt tiền

Các mẫu đá ốp tường đẹp nội ngoại thất dành cho mặt tiền
Các mẫu đá ốp tường đẹp nội ngoại thất dành cho mặt tiền

Mặt tiền của ngôi nhà được xem là bộ mặt của cả công trình kiến trúc. Chính vì thế, khi lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp dành cho mặt tiền, gia chủ luôn muốn chọn những mẫu gạch vừa bền đẹp, vừa sang trọng, lại mang tính thẩm mỹ cao.

Mặt tiền là nơi mà sự chú ý lớn nhất và cũng là khu vực chịu nhiều tác động tác động, ảnh hưởng bởi thời tiết. Chính vì thế là sử dụng đá ốp tường nội ngoại thất chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Đá ốp tường mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Đồng thời giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn từ bên ngoài, tránh được hiện tượng ẩm mốc cũng như tình trạng bong tróc hơn như thường thấy.

Bật mí những nguyên tắc lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp phù hợp với không gian sống

Lựa chọn đá ốp tường nội ngoại thất đúng tính năng sử dụng

Một trong những nguyên tắc đầu tiên mà gia chủ nào cũng phải chú ý là việc lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp sao cho ứng dụng của chúng đúng tính năng sử dụng. Trước khi quyết định màu sắc và chất liệu, gia chủ cần xem yêu cầu công năng đặc thù của không gian cũng như là khu vực cần ốp lát ra sao. Ví dụ: Ốp tường vệ sinh phải đảm bảo yêu cầu chống thấm, dễ cọ rửa; vệ sinh, chống trơn trượt tốt.

Phù hợp với tổng thể kiến trúc

Lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp sao cho hòa hợp với tổng thể
Lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp sao cho hòa hợp với tổng thể

Khi lựa chọn đá ốp tường nội ngoại thất cần phải phù hợp tổng thể kiến trúc của ngôi nhà để có thể đảm bảo được vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Điều này sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng không gian và khu vực khác nhau để lựa chọn loại đá ốp tường sao cho phù hợp.

Kích thước hài hòa với không gian

Để có một không gian hài hòa với tổng thể kiến trúc ngôi nhà, khiến cho chúng trở nên thẩm mỹ hơn. Thì yếu tố kích thước cũng là một phần thiết yếu khi lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp. Từ đó có thể hạn chế được sự đơn điệu, lạc lõng và không thống nhất ở trong toàn bộ không gian. Ngoài ra, các gia chủ còn cần chú ý đến các yếu tố như hướng nhìn, nội dung, ý tưởng muốn thể hiện ở trên bề mặt để có được một không gian thật hài hòa.

Lựa chọn các mẫu đá ốp tường đẹp hợp phong thủy

Ngày nay, phong thủy được xem là một phần không thể thiếu trong đời sống. Vì vậy trước khi đặt nền móng hay sau khi hoàn thiện cả một hạng mục. Thì phong thủy luôn song hành và đi cùng với các công trình xây dựng. Và việc lựa chọn màu sắc của đá ốp tường nội ngoại thất cũng không ngoại lệ, chúng cần phải phù hợp với phong thủy. Việc phù hợp với phong thủy không chỉ giúp làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp mắt hơn mà nó còn góp phần đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Tại sao các đá ốp tường đẹp nội ngoại thất lại được khách hàng tin dùng?

Ưu điểm nổi bật của các mẫu đá ốp tường đẹp nội ngoại thất
Ưu điểm nổi bật của các mẫu đá ốp tường đẹp nội ngoại thất

Đá ốp đang dần tạo nên vị trí của mình trong các công trình nhà ở. Bởi độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi yêu tố thời tiết là những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu khác như gỗ, xi măng…. Bên cạnh đó các mẫu đá ốp tường đẹp cũng được đánh giá cao về mặt phong thủy thường ứng dụng để trang trí sân vườn, tiểu cảnh… Yếu tố sức khỏe cũng là một trong những điểm cộng của loại vật liệu này. Chúng tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Và khá thân thiện với môi trường.

Hơn thế nữa, một đặc tính của đá tự nhiên là khả năng chống lửa rất tốt và rất bền bỉ. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về chi phí bảo dưỡng cũng như là việc bảo vệ cho gia đình bạn.

Đối với một số thiết kế nội thất đặc thù. Thì các mẫu đá ốp tường đẹp lại càng chứng minh được vị trí của mình. Đó là thiết kế các phòng vệ sinh, phòng bếp. Đá ốp tường vừa tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ vừa dễ dàng trong việc vệ sinh. Chính vì thế, đá ốp tường là sự đầu tư đáng có cho nhà ở của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Một số mẫu đá ốp tường nội ngoại thất đẹp được sử dụng phổ biến

Các mẫu đá ốp tường đẹp giúp thay đổi không gian sống
Các mẫu đá ốp tường đẹp giúp thay đổi không gian sống
Các mẫu đá ốp tường đẹp phù hợp với mọi hạng mục nhà ở
Các mẫu đá ốp tường đẹp phù hợp với mọi hạng mục nhà ở
Đá ốp tường nội ngoại thất nâng tầm giá trị cuộc sống
Đá ốp tường nội ngoại thất nâng tầm giá trị cuộc sống

Đơn vị cung cấp đá ốp tường nội ngoại thất uy tín

Trên thực tế có nhiều loại đá được sử dụng để ốp tường, có màu sắc cũng như độ cứng hoặc độ dày khác nhau. Chính các yếu tố này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành của các loại đá ốp tường. Nhưng đến với chúng tôi Công ty cổ phần Thanh Tùng Stone bạn sẽ có những mức giá phù hợp nhất mà không phải lo lắng về vấn đề  chất lượng.

Đơn vị cung cấp các mẫu đá ốp tường đẹp uy tín
Đơn vị cung cấp các mẫu đá ốp tường đẹp uy tín

Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu đá ốp tường đẹp, tự nhiên với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Với mục đích đáp ứng nhu cầu hướng đến sự sáng tạo, bứt phá trong thẩm mỹ. Đồng thời đưa chúng tiến đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa chúng đến tay khách hàng.

Thanh Tùng Stone luôn nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện. Để xứng đáng trở thành một thương hiệu cung cấp đá ốp tường nội ngoại thất uy tín cho người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hay những thắc mắc liên quan đến đá ốp tường còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *