Tất tần tật về đá ốp lát Bình Định| Top 5+ mẫu đá ốp lát Bình Định hot nhất hiện nay

Trên thị trường đá tự nhiên hiện nay có rất nhiều dòng đá ốp lát sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ cao như: đá Ninh Bình, Thanh Hóa, Khánh Hòa,… Tuy nhiên, bạn có biết loại đá ốp lát nào có trữ lượng lớn nhất, chủng loại nhiều nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay không? Đó chính là đá ốp lát Bình Định. Để biết rõ hơn về loại đá này, bạn hãy cùng Thanh Tùng Stone tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do khách hàng lựa chọn đá ốp lát Bình Định?

Ngày nay việc sử dụng đá ốp lát cho các công trình nhà cửa đang trở thành xu thế. Mặc dù có rất nhiều chất liệu đá phổ biến trên thị trường như đá Thanh Hóa, Ninh Bình, đá ốp lát Bình Định vẫn là chất liệu đá được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó có  rất nhiều ưu điểm. Có thể kể đến một số điểm cộng của dòng đá này như:

Độ bền cao

Đá ốp lát Bình Định sở hữu trọn vẹn những đặc tính của đá tự nhiên nói chung nên đá có độ bền, độ cứng cao, chịu được va đập tốt. Ngoài ra, đá Bình Định còn có khả năng chống thấm nước và chống nhiệt hoàn hảo. Chính vì những đặc tính vượt trội này, chúng có thể bảo vệ công trình trước các tác động ngoại lực, kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà. Đá được ứng dụng rộng rãi các công trình nội ngoại thất: lát sân thượng, ban công, lát sàn nhà, sàn sân vườn, lát nhà tắm,…

Đa dạng trong chủng loại, kiểu dáng

Khách hàng luôn quan tâm những nguyên vật liệu ốp lát mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tôn vinh đẳng cấp của ngôi nhà. Vậy nên đá ốp lát Bình Định được khách hàng lựa chọn sử dụng khá nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn,… Những loại đá ốp lát Bình Định thường có bề mặt bóng, sáng, kết cấu đường vân độc đáo, tạo một vẻ đẹp sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Các mẫu đá ốp lát thường mang vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, đơn giản đến độc đáo. 

Đá ốp lát Bình Định phong phú trong mẫu mã
Đá ốp lát Bình Định phong phú trong mẫu mã

Nguồn hàng dồi dào, phong phú

Vì các mỏ đá tự nhiên nằm ngay trong Bình Định nên việc khai thác, vận chuyển là rất linh hoạt. Mặt khác, như đã nhắc tới ở trên, mẫu mã đá ốp lát Bình Định rất đa dạng với các màu sắc đẹp mắt. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn, tìm sản phẩm phù hợp với công trình của mình mà không phải lo lắng vấn đề khan hiếm vật liệu.

Giá cả hợp lý

Thêm một điểm cộng nữa của dòng đá ốp lát Bình Định là giá bán đá không quá cao và phù hợp cho những gia đình Việt nên có lượng lớn mức độ tiêu thụ trong nước. Nếu như các dòng đá ốp lát nhập khẩu tốn rất nhiều chi phí cho quá trình vận chuyển thì đá Bình Định được khai thác ngay tại bản địa, giá của đá thấp hơn nhiều lần so với những loại đá tự nhiên nhập khẩu khác. Mức giá trung bình của đá ốp lát Bình Định chỉ khoảng 400.000 – 700.000 VNĐ/m2

Các hạng mục sử dụng đá ốp lát Bình Định

Đá ốp lát Bình Định là một những mẫu đá có vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Chúng phù hợp cho hầu hết các hạng mục ốp lát nội ngoại thất, từ công trình cao cấp đến công trình đơn giản. Ninh Bình Stone sẽ giới thiệu tới bạn một số hạng mục công trình phổ biến khách hàng tin tưởng sử dụng đá ốp lát Bình Định:

Đá ốp tường nội – ngoại thất

Khi tiến hành thi công công trình nội, ngoại thất, khách hàng luôn hướng đến những sản phẩm ốp tường đẹp mắt và phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Vậy nên họ luôn ưu tiên đá ốp tường bởi những ưu điểm vượt trội của đá. Đá ốp lát Bình Định có thể đáp ứng được tốt nhất các tiêu chí của khách hàng đề ra. Chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho công trình. Đồng thời giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn từ bên ngoài, tránh được sự tác động của những yếu tố ngoại lực và làm giảm nguy cơ ẩm mốc, bong tróc.

Đá ốp lát Bình Định được sử dụng nhiều trong các hạng mục ốp lát ngoại thất
Đá ốp lát Bình Định được sử dụng nhiều trong các hạng mục ốp lát ngoại thất
Hình ảnh công trình nội thất sử dụng đá ốp lát
Hình ảnh công trình nội thất sử dụng đá ốp lát

Đá lát nền nội thất

Đá ốp lát tự nhiên Bình Định giúp thể hiện đẳng cấp công trình nội thất. Chúng có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc,… và có vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản. Nhờ vậy mà chúng góp phần tôn vinh vẻ đẹp, tạo sự khác biệt cho công trình. Khi chọn đá lát nền nhà, ta phải chọn và đánh giá màu sắc của đá. Màu đá được chọn phải dựa trên tiêu chuẩn phù hợp cùng với khung cảnh, đồ vật trong nhà sẽ tạo cho không gian sự hài hòa và trang nhã.

Đá ốp lát Bình Định ốp sàn mang tói một vẻ đẹp sang trọng
Đá ốp lát Bình Định ốp sàn mang tói một vẻ đẹp sang trọng

Xem thêm: Không gian nội, ngoại thất thay đổi nhờ vào 5+ mẫu đá ốp lát nền nhà siêu đẹp, chất lượng cao này – Thanh Tùng Stone 

Đá ốp mặt bếp, mặt bàn ăn, mặt quầy bar

Sử dụng đá ốp trong phòng bếp hiện đang là xu hướng được ưa chuộng bởi khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao và ít trầy xước của khi đặt xoong nồi lên mặt đá. Ngoài ra, bề mặt đá có độ bóng cao nên giúp người dùng dễ dàng trong việc lau dùng, vệ sinh. Trong trường hợp này, khách hàng có thể lựa chọn màu đá ốp lát màu đen, xám hoặc nâu để tăng thêm tính thẩm mỹ, phù hợp với không gian sử dụng.

Hình ảnh mặt bàn bếp sử dụng đá ốp lát
Hình ảnh mặt bàn bếp sử dụng đá ốp lát

Đá ốp lát nhà vệ sinh

Đá ốp lát Bình Định với những mối nối không rõ nên khó có thể phát hiện bằng mắt thường. Vậy nên chúng phù hợp với những yêu cầu thiết kế khó tính nhất cho gia chủ. Chất liệu đá tự nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với đá. Bên cạnh đó, đá tự nhiên có khả năng chống thấm nước nên chúng rất phù hợp với không gian nhà tắm. Bề mặt đá sáng bóng giúp công cuộc làm sạch bề mặt diễn ra nhanh chóng, biến không gian phòng tắm, nhà vệ sinh thêm sang trọng, sạch sẽ hơn.

Xem thêm: Mua đá ốp lát nhà vệ sinh nên chọn loại nào tốt nhất – Thanh Tùng Stone 

Top 5+ mẫu đá ốp lát Bình Định hot nhất hiện nay

Nhắc tới đá ốp lát Bình Định, nổi tiếng nhất phải nhắc tới những dòng đá granite (đá hoa cương). Đá hoa cương Bình Định rất đa dạng trong chủng loại và được phân loại theo màu sắc. 

Đá hoa cương đỏ ruby Bình Định

Có thể khẳng định đây là dòng đá granite Bình Định đắt đỏ nhất. Chúng sở hữu màu đỏ ruby đẹp mắt xen lẫn những mảng nhỏ màu nâu ghi. Ngoài màu sắc độc đáo, đá có điểm cộng là độ bóng cao, giúp chúng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người sử dụng. Đá được sử dụng phổ biến để ốp bàn ăn, ốp bậc tam cấp, cầu thang,… với mức giá lên tới 1.200.000 VNĐ/m2. 

Đá hoa cương ruby Bình Định được ưa chuộng nhất hiện nay
Đá hoa cương ruby Bình Định được ưa chuộng nhất hiện nay

Đá granite vàng Bình Định

Đá hoa cương vàng Bình Định với tông màu chính là vàng xen kẽ các tinh thể màu trắng đục và đen, mang đến một vẻ đẹp sang trọng tuyệt đối. Khi đưa vào sử dụng, bề mặt đá thường được mài thô, làm mịn hoặc đánh bóng được tùy theo nhu cầu sử dụng. Đá Granite Vàng Bình Định thường được dùng ốp cho bồn hoa, ghế ngồi trong công viên, sân vườn… cũng như sử dụng cho nội thất ốp kệ bếp, bàn ăn, cầu thang…

Hình ảnh cầu thang sử dụng đá ốp lát vàng Bình Định
Hình ảnh cầu thang sử dụng đá ốp lát vàng Bình Định

Đá hoa cương trắng Bình Định 

Đá ốp lát hoa cương trắng Bình Định thường được khai thác chủ yếu ở huyện Phú Mỹ. Đá có màu sắc chủ đạo là trắng đục xen kẽ các đốm màu xám và nâu đen, giống màu muối tiêu nhưng các họa tiết lớn hơn. Đá mang đến một vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, nghệ thuật.

Đá hoa cương trắng Bình Định mang một vẻ đẹp đơn giản, trang nhã
Đá hoa cương trắng Bình Định mang một vẻ đẹp đơn giản, trang nhã

Đá granite đen Bình Định

Đây cũng là mẫu đá đặc trưng cho dòng đá ốp lát Bình Định. Chúng có màu đen làm nền và xen kẽ là những hoa văn nhỏ màu trắng xám được phân bổ đều, tạo nên một tổng thể hài hòa. Độ bền đá tương đối cao khi thuộc dòng đá Granite tự nhiên. Vậy nên chúng rất được ưa chuộng trên thị trường đá Việt Nam và thị trường quốc tế. 

Ngoài ra, để ốp lát những hạng mục của công trình như ốp mặt tiền, ốp nền, ốp lát bàn bếp, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn dòng đá hồng Bình Định, tím Bình Định,…

Xem thêm: Bảng báo giá đá ốp granite “rẻ nhất thị trường” khiến bạn bất ngờ vì lý do này – Thanh Tùng Stone 

Thanh Tùng Stone – Đơn vị cung cấp đá ốp lát Bình Định nói riêng và các loại đá tự nhiên chất lượng, giá rẻ hàng đầu nói chung

Hiện nay, Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone được đánh giá là điểm đến đáng tin cậy dành cho quý khách hàng có nhu cầu mua đá ốp lát, đá trang trí, đá xây dựng. Chúng tôi tự hào khi sở hữu thương hiệu đá ốp lát gần 10 năm với cái tâm được đặt lên hàng đầu. Thanh Tùng Stone xin cam kết với quý khách hàng: 

  • Đá ốp lát Bình Định, Thanh Hóa, … đá marble, đá granite, đá bazan, đá tổ ong xám, đá cubic,… cùng hàng trăm mẫu đá khác có nguồn gốc rõ ràng đi cùng chất lượng được chúng tôi đảm bảo. 
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước cho quý khách hàng lựa chọn
  • Tư vấn miễn phí, từ A-Z mọi thắc mắc liên quan đến đá tự nhiên
  • Hệ thống xe tải vận chuyển nhanh gọn, đúng tiến độ
  • Chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm nếu xảy ra bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất. 

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về đá ốp lát Bình Định để có sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Để biết thêm chi tiết về giá đá ốp lát hoặc cần tư vấn về các loại đá tự nhiên khác như đá bazan, đá cubic, đá rối,… quý khách xin vui lòng liên hệ ngay đến 0971.532.299 để được nhận hỗ trợ sớm nhất, kèm theo những ưu đãi đặc biệt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *