Mua đá ốp tường Thanh Hoá uy tín ở đâu

Sử dụng đá ốp tường để trang trí cho không gian sống đã và đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Với nhiều đặc tính vượt trội kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật, đá ốp tường đang dần thay thế cho các loại sơn tường truyền thống. Vậy mua đá ốp tường Thanh Hoá uy tín ở đâu vừa uy tín, chất lượng và giá cả lại phải chăng? Cùng tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé!

Những tiêu chí lựa chọn đá ốp tường cho không gian của bạn

Để có thể làm tăng thêm tính thẩm mỹ và cũng như là hạ nhiệt cho ngôi nhà của mình. Nhiều gia đình đã sử dụng đá ốp tường để lát xung quanh tường. Việc chọn gạch ốp lát tường như thế nào cũng rất được những người tiêu dùng quan tâm.

Mẫu đá ốp tường đẹp
Mẫu đá ốp tường đẹp, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại đá ốp lát tường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Trong đó bao gồm cả các loại đá nhập khẩu và đá nội địa. Vì vậy việc lựa chọn đá ốp lát tường phù hợp cho từng khu vực trong nhà là điều không hề dễ dàng đâu nhé. Vậy cần có những tiêu chí nào để có thể lựa chọn được loại đá ốp phù hợp, tham khảo ngay những thông tin dưới đây:

Chọn mẫu đá

Mỗi không gian trong nhà ta đều nên cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn một loại đá ốp tường phù hợp. Nếu ngôi nhà của bạn ít cửa sổ, thiếu ánh sáng, có diện tích không qua lớn thì nên sử dụng loại đá có gam màu sáng, ít hoa văn điều đó sẽ đỡ gây rối mắt.

Ví dụ đối với phòng ngủ, ta nên chọn loại đá ốp có độ mịn vừa phải. Không nên có quá nhiều hoa văn rườm ra, mà nên đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là phòng khách là nơi bạn có thể phô bày phong cách và sự tinh tế của mình. Nên chọn những mẫu đá đồng nhất với gam màu tường và các món đồ nội thất. Hay với phòng bếp một không gian yên tĩnh, ấm cúng thì cần chọn những loại đá có màu dịu nhẹ để cho căn phòng được đồng điệu và tinh tế hơn.

Tính năng khi sử dụng

Mẫu đá ốp tường uy tín
Mẫu đá ốp tường uy tín

Mỗi công trình, hay mỗi khu vực khác nhau thì sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy bạn nên chọn đá ốp tường phù hợp:

– Đối với nhà vệ sinh: Bạn nên ưu tiên chọn những loại đá ốp có khả năng chống trơn trượt và chống thấm tốt. Đồng thời bề mặt cần phải dễ lau chùi giúp tiết kiệm thời gian hơn vệ sinh.

– Với không gian phòng khách thì lại khác: Bạn nên chọn các loại đá ốp tường có màu sắc thể hiện sự tươi sáng, mới mẻ, độc đáo và đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng.

– Còn với không gian sân vườn thì nên chọn những loại đá có khả năng chống chịu được lực và chống trơn tốt.

Phù hợp với kiến trúc và phong cách thiết kế

Khi có thể đáp ứng được tiêu chí này thì không gian kiến trúc của bạn sẽ trở nên thống nhất, đồng điệu và có sự hài hòa hơn. Cần chú trọng về màu sắc, đường nét hoa văn hợp với phong cách và màu sắc chung trong tổng thể không gian đó. Từ đó có thể mua đá ốp tường trang trí phù hợp, màu sắc hài hòa và hợp với phong thủy của gia chủ.

Kích thước của đá ốp tường

Mẫu đá ốp tường nhà tắm
Mẫu đá ốp tường phòng tắm đẹp với gam màu ấn tượng

Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn cần chú ý khi chọn mua đá ốp tường. Nên chọn loại đá có tỷ lệ thuận và phù hợp với diện tích của căn phòng giúp tạo nên hài hòa. Để được thuận mắt hơn khi nhìn, thì ta nên chọn loại đá phù hợp diện tích căn phòng, nếu phòng có diện tích rộng thì nên chọn đá cỡ to. Với những không gian có diện tích nhỏ, bạn nên chọn những viên đá ốp lát có kích thước nhỏ. 

Dựa vào phong thủy

Đá ốp nhà bếp đẹp, tươi mới
Đá ốp tường nhà bếp đẹp, tươi mới

Ngoài việc lựa chọn đá theo kích thước, kiểu dáng,… Thì bạn cũng cần chọn đá hợp theo phong thuỷ là dựa vào màu sắc. Đặc biệt phải quan tâm điều này khi chọn đá ốp tường cho phòng khách. Bạn nên dựa vào mệnh và tuổi để chọn đá ốp tường, một loại đá ốp phù hợp sẽ mang đến may mắn cũng như là tài lộc cho gia chủ cũng như là các thành viên trong gia đình.

Nhiều gia đình chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ của nó mà bỏ qua tiêu chí phong thủy này.  Lựa chọn đúng loại đá ốp tường không chỉ mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt và mang đến nhiều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ mua đá ốp tường Thanh Hóa uy tín

Mẫu đá ốp tường Thanh Hóa uy tín, chất lượng
Mẫu đá ốp tường Thanh Hóa uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có rất nhiều địa chỉ bán gạch ốp tường cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay, cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp đá ốp kém chất lượng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như là hình dáng cho công trình của người sử dụng. Do vậy, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ đến các đại lý bán đá ốp uy tín, các cửa hàng lớn để tìm được sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Công ty cổ phần Thanh Tùng Stone là đơn vị chuyên cũng cấp mặt hàng đá ốp tường Thanh Hóa chất lượng và uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Những mẫu đá ốp có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo về độ bền, chống trơn trượt, nơi mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua hay tìm hiểu về sản phẩm này, liên hệ ngay với Thanh Tùng Stone để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *