Mua đá ốp lát tại Hà Nội ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng

Đá ốp lát là các loại đá đã trải qua nhiều gia đoạn gia công từ cưa, xẻ, mài đến đánh bóng, băm mặt, khò lửa…với mục đích đưa vào sử dụng để ốp lát. Đây được xem là loại vật liệu đầu tiên được con người đưa vào trang trí cho công trình kiến trúc từ xa xưa. Khám phá xem mua đá ốp lát tại Hà Nội ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng.

Nhu cầu mua đá ốp lát tại Hà Nội hiện nay

Hà Nội hiện là một trong hai trung tâm kinh tế quan trọng nhất của đất nước, và ngành công nghiệp xây dựng góp phần rất quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Hiện nay, những dịch vụ, ngành nghề liên quan đến xây dựng đang trên đà phát triển rất mạnh.

Một trong những mặt hàng liên quan trực tiếp đến ngành nghề xây dựng là đá ốp látNhu cầu sử dụng nhà ở với nội ngoại thất đẹp, bền vững với thời gian đang trở thành xu hướng, được đông đảo mọi người quan tâm. Chính nhờ độ bền bỉ, chịu lực tốt cùng giá trị thẩm mỹ cao mà đá ốp lát Hà Nội đang được tìm mua rất nhiều.

Đá ốp lát là mặt hàng được nhiều người tìm mua
Đá ốp lát là mặt hàng được nhiều người tìm mua

Trên thị trường hiện nay, mặt hàng đá ốp lát có khá nhiều chủng loại: từ đá tự nhiên, đá nhân tạo cho đến đá nhuộm… Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng đi đôi với giá thành đa dạng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn loại đá phù hợp với không gian của gia đình mình. Tuy vậy, đá tự nhiên vẫn là mặt hàng được yêu thích hơn cả nhờ vào độ bền vượt trội cùng vẻ ngoài tinh tế, giản dị nhưng vô cùng sang trọng mà nó đem lại.

Cách chọn mua đá ốp lát chất lượng

Đảm bảo độ bền cứng

Độ cứng và bền là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của một sản phẩm đá ốp lát. Trên thực tế, hầu hết các loại đá tự nhiên hiện nay đều có độ cứng và độ bền rất tốt tuy giữa mỗi loại đá lại có sự chênh lệch nhỏ.

Một sản phẩm đá phải có độ cứng hoàn hảo thì mới có thể dùng làm lát nền sân vườn. Hầu như những công trình lâu đời đều sử dụng đá tự nhiên để lát nền, vừa mang tới vẻ ngoài cổ kính vừa trường tồn theo thời gian. Đây là minh chứng giúp cho nhiều người tìm mua đá ốp lát tự nhiên để trang trí nội ngoại thất.

Có thể bạn quan tâm:

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Ngoài công dụng ốp lát, đá ốp lát cũng cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và đạt được sự cân bằng hài hòa về màu sắc với tổng thể không gian. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì không nên ốp lát đá nhiều kiểu loại với nhiều màu sắc khác nhau. Ngược lại những căn nhà sở hữu diện tích rộng lớn có thể thay đổi màu sắc đá ở nhiều không gian khác nhau nhằm tránh sự nhàm chán.

Tuy nhiên tính thẩm mỹ là một khái niệm khá trừu tượng. Nó có thể thay đổi phụ thuộc theo từng cá nhân mỗi người, từng trào lưu và thời đại. Miễn sao bạn chọn được sản phẩm tiện nghi, hài hòa và hợp mắt với sở thích của mình là được. Hoặc bạn cũng có thể nhờ các kiến trúc sư, cơ sở cung cấp đá tư vấn thêm để chọn mua đá ốp lát phù hợp.

Những mẫu đá ốp lát phổ biến

Đá xanh Thanh Hóa băm mặt

Với màu xanh tự nhiên rất hợp mắt, loại đá ốp lát Thanh Hóa này là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nâng cao vẻ đẹp của các công trình. Đá xanh Thanh Hóa sở hữu khối lượng riêng là 2,78g/cm3, nhờ vậy nó có độ cứng cao, ít bị sứt, vỡ, mẻ…khi chịu lực trọng tải lớn. Ngoài ra, nhờ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ, mưa, gió, bão…mà việc sử dụng đá xanh Thanh Hóa giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng. Bề mặt đá được băm nhám, tạo độ ma sát rất phù hợp để lát sân vườn.

Mẫu đá xanh Thanh Hóa băm mặt với độ cứng cao
Mẫu đá xanh Thanh Hóa băm mặt với độ cứng cao

Đá bazan khò lửa

Đá bazan khò lửa là dòng đá ốp lát tự nhiên rất bền, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhờ được hình thành từ quá trình phun trào núi lửa và trải qua hàng triệu năm kiến tạo địa chất nên đá rất cứng và chắc. Sau khi trải qua quá trình khò lửa, bề mặt đá trở nên khô ráp và nhám hơn, tạo độ ma sát tốt.

Đá bazan khò lửa có độ ma sát rất tốt
Đá bazan khò lửa có độ ma sát rất tốt

Đá bazan có tông màu chính là đen và xám. Khi sử dụng lát lối đi, tông màu này sẽ tạo sự nhẹ nhàng và hài hòa cho không gian được lát. Đặt biệt trong quá trình sử dụng thì đá bazan không bị rêu mốc tấn công, cũng không bị phai màu nên luôn là sản phẩm đầu tiên được nghĩ tới khi tìm mua đá ốp lát cho sân vườn..

Đá cubic tự nhiên

Đá cubic là sản phẩm được gia công từ vôi đá tự nhiên theo kích thước hình vuông cubic 10x10cm. Độ dày của sản phẩm phụ thuộc vào mục đích ốp lát khác nhau.

Đá cubic tự nhiên được biết đến nhiều với vai trò là sản phẩm đá ốp lát nền sân vườn trong những năm gần đây. Phong cách sử dụng đá cubic lát nền được du nhập từ các nước phương tây.

Đá cubic lát nền theo phong cách phương Tây
Đá cubic lát nền theo phong cách phương Tây

Các loại đá cubic thông dụng đều có màu trung tính hoặc màu tối với bề mặt được chẻ thô tự nhiên tạo độ nhám chống trơn trượt,. Đặc biệt đá cubic rất bền về màu sắc lẫn chất liệu đá nên được những người tìm mua đá ốp lát vô cùng săn đón.

Đá granite

Các loại đá granite nói chung đều có có độ cứng cực cao. Các mẫu đá granite tự nhiên có độ bóng và thẩm mĩ cao. Ngoài ra chúng còn rất dễ lau chùi và an toàn cho sử dụng nên được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực đá ốp lát nội thất như: ốp lát tường, lát sàn nhà…Việc ốp đá granite sẽ hạn chế tối đa được các phần ghép nối, tăng được tính thẩm mĩ cho không gian.

Địa chỉ mua đá ốp lát Hà Nội uy tín

Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone được thành lập từ năm 2013 chuyên cung cấp các loại đá ốp lát nội ngoại thất, đá lát sân vườn, ngói đá… nhằm giúp cho không gian kiến trúc nhà ở,doanh nghiệp trở nên độc đáo, sang trọng và đẳng cấp hơn.Chúng tôi là Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đá ốp lát tự nhiên, luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Đá ốp lát Thanh Hoá tại Thanh Tùng Stone được khai thác từ những mỏ đá tự nhiên lớn, có độ cứng và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường. Đồng thời chúng tôi cũng sở hữu những mẫu đá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng loại không gian.

Nếu bạn đang tìm mua đá ốp lát và bị choáng ngợp, không biết phải chọn cơ sở nào uy tín thì Thanh Tùng Stone chính là lựa chọn tối ưu nhất. Xin mời liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *