Báo giá đá mài thô lát sân vườn đẹp mới nhất

Hiện nay, đá mài thô là một trong những loại đá lát sân vườn được ưa chuộng. Tùy thuộc vào diện tích khoảng không gian bên ngoài sân vườn mà ta sẽ lựa chọn loại đá với kích thước và mẫu mã phù hợp. Vậy làm sao để lựa chọn loại đá mài thô chất lượng với giá thành phù hợp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ báo giá đá mài thô lát sân vườn mới nhất.

Những đặc điểm nổi bật của đá mài thô lát sân vườn

Những mẫu đá mài thô ngày càng được sử dụng nhiều trong các hạng mục công trình như ốp lát sân vườn, công viên, các công trình công cộng,… Bởi loại đá này sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

Đá mài thô với độ bền và khả năng chịu lực cao

Đá mài thô sở hữu độ bền và khả năng chống chịu tốt
Đá mài thô sở hữu độ bền và khả năng chống chịu tốt

Từ xưa, nhiều người đã áp dụng gạch để ốp lát. Tuy nhiên, vật liệu đá tự nhiên đang dần chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng. Đá mài thô lát sân vườn được tuyển chọn từ các núi đá tự nhiên nổi tiếng như: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An. Chất liệu đá với độ bền và độ cứng cao. Bên cạnh đó khả năng chống chịu thời tiết và ngoại lực rất tốt. Đặc biệt, phù hợp với không gian sân vườn chịu tác động từ nhiều yếu tố khác nhau.

Bề mặt chống thấm nước, chống trơn hiệu quả

Không gian sân vườn thi công lát đá mài thô được chế tác bằng phương pháp. Có thể kể đến như phương pháp chẻ thô bề mặt, mài cát, phun lửa, băm mặt và giữ nguyên được độ nhám tự nhiên của nó. Bề mặt đá khá phẳng nhưng vẫn giữ được độ thô nhám nhất định giúp tăng má sát chống trơn trượt, độ cứng cao, chống rêu mốc tốt.

Độ dày đá mài thô lát sân vườn

Về cơ bản, đá chế tác bằng phương pháp mài thô đảm bảo độ dày phổ biến là 3cm – 5cm – 8cm. Đối với một số công trình yêu cầu đặc biệt thì có thể được sản xuất với độ dày từ 10cm trở lên. Đá có độ dày lớn thì càng ít biến dạng và trong quá trình thi công sẽ có độ ổn định cao hơn. Nhờ đó sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sân vườn.

Đá mài thô sở hữu tính thẩm mỹ cao

Việc thi công đá mài thô lát sân vườn tô điểm thêm cho không gian cảnh quan. Thiết kế đá được điều chỉnh theo nhiều kích thước, hình dáng và mẫu mã khác nhau. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đá phù hợp với không gian.

Có thể bạn quan tâm:

Báo giá đá mài thô lát sân vườn mới nhất

Cuộc sống ngày càng phát triển, cùng với đó con người càng quan tâm đến thiết kế và trang trí không gian gia đình. Giá thành sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để báo giá đá mài thô lát sân vườn cụ thể cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như:

Báo giá đá mài thô theo chất liệu đá chế tác

Báo giá đá mài thô tự nhiên theo chất liệu đá chế tác
Báo giá đá mài thô tự nhiên theo chất liệu đá chế tác

Trên thị trường đá xây dựng, có nhiều loại đá mài thô với chất liệu khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Một số chất liệu tự nhiên như đá xanh rêu, đá ghi sáng, đá đen,…Thường những mẫu đá chế tác từ chất liệu đá tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn những dòng đá khác. Vậy nên khi lựa chọn đá cho các công trình, chất liệu đá cũng ảnh hưởng đến việc báo giá.

Giá thành đá theo kích thước yêu cầu

Báo giá đá mài thô phụ thuộc rất nhiều vào kích thước đá. Trước khi thi công lát sân vườn, kiến trúc sư cần xác định diện tích vườn thực tế để lựa chọn loại đá có kích cỡ phù hợp. Bên cạnh đó còn xác định được số lượng đá cần mua. Ngoài ra, tùy thuộc vào diện tích lát sân vườn để lựa chọn kích thước chuẩn và hợp phong thủy. 

Báo giá đá mài thô theo kích thước yêu cầu
Báo giá đá mài thô theo kích thước yêu cầu

Nếu không gian chỉ là lối đi nhỏ trong sân vườn thì bạn có thể chọn đá lát với kích thước nhỏ. Kết hợp cùng những viên đá ghép lại với nhau. Hoặc bạn có thể đặt những viên đá lớn cách nhau theo từng bước chân trên nền cỏ sẽ giúp cho không gian sân vườn thêm sang trọng hơn.

Đơn vị vận chuyển và khu vực thi công

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề báo giá mài thô lát sân vườn nữa đó chính là vị trí và không gian lắp đặt. Tuy cùng là một sản phẩm nhưng nếu vị trí lắp đặt xa hay gần sẽ có sự chênh lệch về giá. Nếu địa chỉ xa sẽ có chi phí vận chuyển và lắp đặt cao hơn.

Tham khảo ngay một số mẫu đá mài thô phổ biến nhất hiện nay

Mẫu đá xanh rêu mài thô bền đẹp

Mẫu đá xanh rêu mài thô bền đẹp
Mẫu đá xanh rêu mài thô bền đẹp

Mẫu đá mài thô lát sân vườn xanh rêu sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Quy trình chế tác đá trải qua công đoạn mài thô tinh nghiêm ngặt nhưng bề mặt đá vẫn giữ được vân đá tự nhiên
  • Màu xanh rêu đặc trưng mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn
  • Đá xanh rêu sở hữu độ cứng cao, ít bị phong hóa trước những tác động của yếu tố thời tiết, được khai thác trực tiếp từ núi đá Thanh Hóa.
  • Độ dày đá đảm bảo tiêu chuẩn cùng kích thước đa dạng
  • Khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả

Mẫu đá xanh đen mài thô tự nhiên

Đá xanh đen mài thô là dòng sản phẩm đá tự nhiên Thanh Hóa. Chúng được tuyển chọn kỹ lưỡng và trải quá các công đoạn thi công nghiêm ngặt và cung cấp tận tay khách hàng.  Đá sở hữu một số đặc tính nổi bật như:

Mẫu đá xanh đen mài thô tự nhiên
Mẫu đá xanh đen mài thô tự nhiên
  • Đá có kết cấu chắc với độ cứng cao, chống thấm nước tốt
  • Khả năng chống trơn trượt tốt, hạn chế rêu mốc
  • Màu sắc đá bền đẹp, không bị phai màu theo thời gian
  • Khả năng chống mài mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, hóa chất

Mẫu đá xanh đen thanh hóa mài thô tinh

Mẫu đá xanh đen Thanh Hóa mài thô tinh
Mẫu đá xanh đen Thanh Hóa mài thô tinh

Mẫu đá xanh đen Thanh Hóa mài thô tinh được sản xuất nghiêm ngặt kết hợp họa tiết hoa văn tinh xảo.  Mẫu đá mài thô lát sân vườn này phải trải qua 5 công đoạn cơ bản sau: 

  • Bước 1: Tiến hành khai thác từ các mỏ đá tự nhiên. Sau đó đem về xưởng và xẻ thành phôi đá 3cm, 4cm, 5cm
  • Bước 2: Tiến hành cắt các cạnh theo các kích thước chuẩn: 30x60x3cm, 40x40x3cm, 30x30x2cm…
  • Bước 3: Sử dụng đĩa thô chuyên dụng để mài đá
  • Bước 4: Tiếp theo đá được mài tinh bằng đĩa mài tinh
  • Bước 5: Tạo điểm nhấn bằng phương pháp cà viền xung quanh viên đá 2 cm.

Mẫu đá ghi sáng mài thô

Mẫu đá ghi sáng mài thô
Mẫu đá ghi sáng mài thô

Đá ghi sáng được mài thô có độ cứng cao, chịu được các yếu tố tác động như thời tiết, ngoại lực. Đặc biệt đá có khả năng chống thấm nước cực tốt (0.04%). Hơn nữa, đá ghi sáng Thanh Hóa có thể được gia công thành nhiều thành phẩm đa dạng như: mài thô, mài mịn, băm mặt, khò lửa,…

Đơn vị chuyên cung cấp đá mài thô tinh uy tín, chất lượng

Công ty cổ phần Thanh Tùng Stone với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đá lát sân vườn. Sản phẩm đá mài thô của chúng tôi đa dạng về kích thước và mẫu mã. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cho ra mắt thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp.

Mẫu đá mài thô bền đẹp tại Thanh Tùng Stone
Mẫu đá mài thô bền đẹp tại Thanh Tùng Stone

Với nguồn đá dồi dào, xưởng gia công chủ động đáp ứng cung cấp được số lượng lớn, đá mài thô giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho các công trình lớn nhỏ. Từ đó, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đá mài thô phục vụ các công trình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *