Điểm danh các loại đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất hiện nay

Nhu cầu thiết kế và thi công đá ốp lát bể bơi ngày càng phổ biến. Không chỉ là không gian thư giãn mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Vì vậy, sử dụng đá ốp lát bể bơi tự nhiên càng tô điểm thêm cho không gian. Dù là lĩnh vực sân vườn hay lát bể bơi thì đá cũng hoàn thành sứ mệnh mang lại giá trị thẩm mỹ và chất lượng cho công trình. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ điểm danh các loại đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất hiện nay.

Những lợi ích vượt trội khi sử dụng đá ốp lát bể bơi?

Hiện nay, trong không gian gia đình thường thiết kế thêm bể bơi. Không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn là nơi thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Vì vậy mà việc lựa chọn vật liệu đá ốp lát bể bơi cũng được chú trọng. Bởi những lợi ích vượt trội mà chúng đem đến như: 

Đá lát bể bơi nâng tầm vẻ đẹp của không gian

Đá ốp lát bể bơi nâng tầm vẻ đẹp không gian
Đá ốp lát bể bơi nâng tầm vẻ đẹp không gian

Một trong những điều cần lưu ý đầu tiên trong việc thiết kế bể bơi là mua đá ốp lát bể bơi bền đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao. Các loại đá tự nhiên sở hữu độ bền cao cùng đường vân đá độc đáo mà không phải loại vật liệu xây dựng nào cũng có thể tạo ra được. Vì thế, sử dụng đá lát bể bơi nâng tầm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Hạn chế bể bơi không bị rêu mốc tấn công

Đặc điểm nổi bật của đá ốp lát bể bơi đẹp, chất lượng là khả năng chống rêu mốc hiệu quả. Không những đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. 

Bề mặt đá ốp mài mặt nên có khả năng chống lại rêu mốc tốt. Chính nhờ đó đá ốp lát bể bơi được chiếm được sự yêu mến đặc biệt của khách hàng.

Sử dụng đá lát giúp dễ dàng vệ sinh

Khu vực bể bơi đòi hỏi việc thay nước và vệ sinh thường xuyên. Vì vậy, việc sử dụng đá ốp lát sẽ giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn. Bởi các loại đá ốp lát thường được gia công bề mặt mài nên ít bị bám bẩn, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

Điểm danh các loại đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất hiện nay

Sử dụng đá ốp lát bể bơi là việc làm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Trên thị trường hiện nay, vật liệu đá ốp lát khá đa dạng và phong phú. Điều này đòi hỏi cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo những yếu tố cần thiết. 

Các loại đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất hiện nay
Các loại đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất hiện nay

Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin chia sẻ cho quý khách hàng những mẫu đá ốp lát bể bơi bền đẹp nhất trên thị trường.

Mẫu đá sọc dưa ốp lát bể bơi sang trọng

Mẫu đá sọc dưa là một trong những mẫu đá ốp lát bể bơi đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi đá sở hữu vẻ đẹp độc đáo tự nhiên khó có thể tìm thấy ở một loại đá nào khác. Một số ưu điểm nổi bật của đá sọc dưa có thể kể đến như: 

Mẫu đá ốp lát bể bơi sọc dưa sang trọng
Mẫu đá ốp lát bể bơi sọc dưa sang trọng
  • Tông màu của đá sọc dưa là màu đen kèm những sọc trắng trên bề mặt. Nhờ đó mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng mới lạ.  Tạo nên điểm nhấn ấn tượng và tươi mát cho không gian kiến trúc hiện đại.
  • Chất liệu đá tự nhiên với độ bền cao, không thấm nước và không bị bám rêu mốc.
  • Kích thước phổ biến nhất của mẫu đá này là 30x60cm. Với kích thước này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên với những đường kẻ sọc dài ấn tượng.

Mẫu đá xanh granite tự nhiên

Đá xanh granite là một trong những mẫu đá ốp lát bể bơi đẹp hiện nay. Với độ bền cao, tính cứng, chịu được cường lực mạnh, rất ít khi bị nứt vỡ khi va chạm. Loại đá này được sử dụng khá nhiều trong các hạng mục khác nhau. 

Mẫu đá ốp lát bể bơi granite tự nhiên
Mẫu đá ốp lát bể bơi granite tự nhiên

Bên cạnh đó, đá còn sở hữu độ bóng cao, ít bám bụi. Đặc biệt, Rất ít bị mài mòn, chống nước tốt, không mọc rêu, không cần phải thường xuyên bảo dưỡng… Độ bền màu của đá granite rất lâu nên thích hợp với thiết kế bể bơi ngoài trời.

Mẫu đá ốp lát bể bơi mosaic bền đẹp

Đá mosaic với thành phần đá tự nhiên. Loại đá được dùng phổ biến nhất là đá marble. Trải qua công nghệ cắt hiện đại tạo nên những khối nhỏ và được ghép lại với nhau bằng lớp keo dính vào lưới. Đá ốp lát bể bơi mosaic được các chuyên gia đánh giá là một loại vật liệu mang tính nghệ thuật cao.

Mẫu đá ốp lát bể bơi mosaic bền đẹp
Mẫu đá ốp lát bể bơi mosaic bền đẹp

Những ưu điểm vượt trội của mẫu đá mosaic lát bể bơi: 

  • Đá mosaic có màu sắc đa dạng, đường vân đá xen kẽ với những khối đá nhỏ khác nhau ghép lại.
  • Đá có độ ma sát cao, chống trơn trượt và không thấm nước
  • Nổi bật với khả năng phản quang cao, tạo hiệu ứng đẹp cho bể bơi.
  • Đá đa dạng về kích thước nên dễ dàng thi công với những khu vực khác nhau. Thậm chí là những khu vực cong và hẹp ở góc bể bơi.

Đá lát bể bơi xanh Thanh Hóa mài

Đá ốp lát Thanh Hóa xanh mài là dòng đá tự nhiên nguyên khối. Mẫu đá khá phù hợp với những người yêu thích nét cổ điển, sang trọng. Đá xanh Thanh Hóa mài tạo nên màu sắc xanh tự nhiên đẹp mắt cho bể bơi.

Mẫu đá ốp lát bể bơi xanh Thanh hóa mài
Mẫu đá ốp lát bể bơi xanh Thanh hóa mài

Một số ưu điểm của dòng đá xanh Thanh Hóa ốp bể bơi:

  • Màu sắc đá xanh đồng đều, tạo độ xanh thẳm cho không gian hồ bơi ấn tượng. 
  • Bề mặt mài với vân đá tự nhiên của đá giúp hồ bơi trở nên độc lạ hơn.
  • Đá có độ bền cao, chống thấm nước, không bị rêu mốc phù hợp với các công trình tiếp xúc nhiều với nước như hồ bơi.
  • Tùy vào nhu cầu người sử dụng có thể cắt theo các kích thước khác nhau.

Địa chỉ cung cấp các loại đá ốp lát bể bơi uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp đá ốp lát tự nhiên. Các dòng sản phẩm đá ốp lát chất lượng hàng đầu. Phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu nước ngoài uy tín.

Mẫu đá ốp lát bể bơi bền đẹp, chất lượng tại Thanh Tùng Stone
Mẫu đá ốp lát bể bơi bền đẹp, chất lượng tại Thanh Tùng Stone

Thế mạnh của Thanh Tùng Stone là vật liệu đá ốp lát bể bơi đa dạng và phong phú. Cùng với các giải pháp gia tăng đồng bộ dành cho khách hàng như tư vấn thiết kế. Thi công và đội ngũ nhân công được đào tạo có chuyên môn. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *