Đá xanh tự nhiên Thanh Hoá làm lăng mộ đá, đồ thờ, đá mỹ nghệ

Đá xanh tự nhiên là một loại vật liệu vô cùng quen thuộc, được khai thác và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. Khi nhắc đến đá xanh thì không thể bỏ qua đá xanh Thanh Hóa. Đây là loại đá tự nhiên rất được lòng mọi người nhờ vào chất lượng tốt và giá thành vừa phải. Cùng tìm hiểu về đá xanh tự nhiên Thanh Hóa làm lăng mộ đá, đồ thờ, đá mỹ nghệ ngay dưới đây. 

Đá xanh Thanh Hóa và ứng dụng trong chế tác lăng mộ, đồ thờ đá

Khái quát

Đá xanh Thanh Hóa là một loại đá tự nhiên có nguồn gốc từ đá trầm tích. Đây là hỗn hợp tạo thành từ hợp chất cát và các hạt thạch anh. Cũng như những loại đá tự nhiên được hình thành dưới lòng đất hàng trăm triệu năm khác, đá xanh tự nhiên trải qua nhiều cuộc biến đổi địa chất và sở hữu vẻ ngoài độc nhất vô nhị cho từng phiến đá.

Hiện nay đá xanh tự nhiên Thanh Hóa được khai thác chủ yếu ở các mỏ phía Bắc của Thanh Hóa như Hà Trung, Yên Lâm, Vĩnh Lộc, Đông Sơn,…. Đá sau khi khai thác được đưa về xưởng sản xuất thành các loại khác nhau phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Đá xanh tự nhiên Thanh Hóa được khai thác chủ yếu ở các mỏ phía Bắc của Thanh Hóa
Đá xanh tự nhiên Thanh Hóa được khai thác chủ yếu ở các mỏ phía Bắc của Thanh Hóa

Đặc điểm

Đá xanh tự nhiên sở hữu độ cứng và độ bền cực cao, không lo bị sứt mẻ, sụt lún hay bị ảnh hưởng, mài mòn bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì thế, hầu hết các công trình sử dụng đá xanh Thanh Hóa đều có tuổi thọ rất cao và ít khi phải bảo dưỡng, nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, đá xanh tự nhiên đẹp và gây ấn tượng cao bởi màu sắc nhẹ nhàng và âm hưởng cổ kính mà nó mang lại. Đá có độ cứng cao nên có thể cắt xẻ thành các tấm đá với những kích thước khác nhau rồi đem chế tác phục vụ cho nhiều công trình.

Đá xanh tự nhiên dễ dàng cắt xẻ và chế tác
Đá xanh tự nhiên dễ dàng cắt xẻ và chế tác

Ứng dụng

Hiện nay đá xanh Thanh Hóa rất được ưa chuộng trên thị trường, chúng có kha khá màu sắc để lựa chọn, chẳng hạn như là đá xanh đen, đá xanh rêu…Đá xanh tự nhiên Thanh Hóa góp một vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian hài hòa, mộc mạc nhờ vào gam màu xanh rất lôi cuốn và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, loại đá này được sử dụng rất nhiều để làm đá ốp lát cho các công trình cao cấp như resort, khu nghỉ dưỡng,…

Có thể bạn quan tâm:

Bên cạnh vai trò ốp lát, đá xanh tự nhiên nguyên khối còn là loại vật liệu quen thuộc dùng để xây dựng lăng mộ, lan can, đồ thờ đá và nhiều sản phẩm đá mỹ nghệ khác. Đặc biệt, đá xanh tự nhiên làm lăng mộ đá rất được ưa chuộng bởi chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài cổ kính, trang nghiêm mà còn dễ chạm khắc các chi tiết, hoa văn, tạo điều kiện cho các nghệ nhân bộc lộ tài hoa. 

Những mẫu sản phẩm đồ mỹ nghệ làm từ đá xanh tự nhiên Thanh Hóa

Lăng mộ đá xanh Thanh Hóa

Như đã đề cập ở trên, ứng dụng đá xanh tự nhiên làm lăng mộ đá được áp dụng rất phổ biến. Những công trình lăng mộ được xây dựng bằng đá xanh Thanh Hóa đều rất bền vững với thời gian, không hề bị mài mòn hay phai màu theo tháng năm.

Mẫu lăng mộ đá làm từ đá xanh tự nhiên Thanh Hóa nguyên khối
Mẫu lăng mộ đá làm từ đá xanh tự nhiên Thanh Hóa nguyên khối

Đồ thờ đá

Các sản phẩm đồ thờ đá được tạo hình từ đá xanh tự nhiên nguyên khối cũng có rất nhiều. Loại đá này không chỉ bền đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt. Thế nên không khó để lý giải vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy.

Sản phẩm đèn đá cho các khu lăng mộ làm từ đá xanh tự nhiên
Sản phẩm đèn đá cho các khu lăng mộ làm từ đá xanh tự nhiên
Mẫu bàn thờ thiên làm từ đá xanh nguyên khối
Mẫu bàn thờ thiên làm từ đá xanh nguyên khối
Mẫu lư hương làm từ đá xanh đen Thanh Hóa
Mẫu lư hương làm từ đá xanh đen Thanh Hóa

Đá mỹ nghệ

Các sản phẩm đá mỹ nghệ như tượng đá, con giống đá được tạo hình từ đá xanh tự nhiên Thanh Hóa sở hữu những đường cong mềm mại và rất có hồn.

Nghê đá làm từ đá xanh tự nhiên nguyên khối
Nghê đá làm từ đá xanh tự nhiên nguyên khối
Sư tử đá làm từ đá xanh đầy oai nghiêm
Sư tử đá làm từ đá xanh đầy oai nghiêm

Mua đá xanh tự nhiên chất lượng cao ở đâu?

Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone là cơ sở chuyên sản xuất, chế tác và phân phối các loại đá xanh tự nhiên đẹp với giá rẻ nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được khai thác trực tiếp tại các mỏ đá tự nhiên và được chế tác ngay tại cơ sở dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân công ty chúng tôi. Đó chính là nguyên nhân khiến quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua đá xanh tự nhiên Thanh Hóa chất lượng cao với mức giá thành vô cùng phù hợp với túi tiền.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt đi đôi với giá thành vừa phải, Thanh Tùng Stone còn là địa chỉ uy tín nhận thiết kế, tư vấn các sản phẩm tâm linh, hợp phong thủy nhằm hỗ trợ quý khách mua được sản phẩm ưng ý nhất. Công ty cũng nhận giao hàng tận nơi trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các đá xanh tự nhiên Thanh Hóa cùng các ứng dụng trong xây dựng lăng mộ, đồ thờ cúng và sản phẩm mỹ nghệ. Vui lòng liên hệ ngay đia chỉ của Thanh Tùng Stone để nhận tư vấn sản phẩm cũng như báo giá cụ thể ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *