Quá bất ngờ với báo giá đá ốp lát cầu thang 2021 của Thanh Tùng Stone

Đá ốp lát cầu thang với đa dạng mẫu mã mang đến cho bạn không gian sang trọng, ấn tượng. Quan trọng nhất là phải chọn được loại đá phù hợp cùng với mức giá phải chăng. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về các loại đá ốp lát cầu thang cũng như báo giá chi tiết nhất cho quý khách thoải mái mua hàng, cùng theo dõi nhé!

Nên chọn loại đá ốp lát cầu thang có những ưu điểm này

Trong các công trình nhà ở, biệt thự, lâu đài, khách sạn, trung tâm tiệc cưới… thì cầu thang đóng vai trò thẩm mỹ cũng như có chức năng quan trọng. Được coi là “xương sống” của công trình, cầu thang có vai trò kết nối các tầng lại với nhau và tôn lên vẻ đẹp cho không gian. 

Dù bây giờ các công trình sử dụng thang máy nhiều nhưng với những công trình có từ 4 tầng trở xuống vẫn xây dựng cầu thang để tiết kiệm chi phí và nếu biết thiết kế cầu thang với kiến trúc độc đáo, mới lạ thì đây chắc chắn là một hạng mục không thể coi thường.

Khi chọn đá ốp lát cầu thang, ngoài giá đá ốp lát cầu thang thì những đặc điểm về ưu điểm của đá cũng cần được đặt lên hàng đầu. Các loại đá ốp lát tự nhiên chủ yếu có những ưu điểm dưới đây thì đạt chuẩn như:

  • Độ bền: Khu vực cầu thang là khu vực nhiều người di chuyển, đi lại lên xuống nên độ bền luôn phải được ưu tiên. Vì có nguồn gốc là đá tự nhiên nên chúng có độ bền thách thức thời gian và không bị phai màu như những loại đá nhân tạo, gạch ốp lát. Tiếp đến là khả năng chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước.
  • Độ thẩm mỹ: Đá tự nhiên là loại đá mang vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo nhất trên thị trường với sự đa dạng màu sắc, vân đá. Khi chọn đá tự nhiên ốp lát cầu thang, bạn nên căn cứ vào không gian, phong cách của căn nhà để chọn được loại đá phù hợp nhất.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Cầu thang là khu vực phải hứng nhiều vết bẩn nhất nên phải thường xuyên lau chùi nhưng bạn đừng lo vì các loại đá ốp lát cầu thang trên đều có bề mặt nhẵn cực dễ làm sạch.

Các loại đá ốp lát cầu thang bán chạy nhất tại Thanh Tùng Stone

Đá cẩm thạch (marble) ốp lát cầu thang 

Đá marble ốp cầu thang có lịch sử từ rất lâu đời với vẻ đẹp ngàn năm không thay đổi là màu sáng sang trọng với những đường vân đá từ cổ điển đến hiện đại hiếm có mà không thể loại đá nào có thể thay thế được. Tuy nhiên, đá marble chỉ thích hợp nhất đối với những công trình có vẻ đẹp hiện đại, không gian rộng, nhiều ánh sáng. 

Đá cẩm thạch (marble) ốp lát cầu thang 
Đá cẩm thạch (marble) ốp lát cầu thang

Đá ốp lát cầu thang granite tím hoa cà

Đá granite tím hoa cà ốp lát cầu thang chủ yếu được khai thác tại Bình Định, bề mặt đá có màu tím và có những đốm trắng đến trải đều lên bề mặt đá giúp đá toát lên sự cổ điển. Đây cũng là loại đá có độ bền cao và được sử dụng phổ biến để ốp lát cầu thang.

Đá đen kim sa granite

Mang màu đen huyền bí cùng những đốm trắng nâu trên bề mặt giúp đá có vẻ đẹp kiêu sa hơn loại đá nào khác. Đá được sử dụng để ốp lát cầu thang tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, nếu sử dụng đá ốp lát cầu thang đen kim sa thì bạn cũng không cần phải lau chùi, dọn dẹp quá nhiều.

Đá đen kim sa
Đá đen kim sa
Vẻ đẹp cuốn hút của đá đen kim sa
Vẻ đẹp cuốn hút của đá đen kim sa

Đá xanh Thanh Hóa ốp lát cầu thang

Đá xanh Thanh Hóa nổi tiếng với độ bền cao và màu sắc xám xanh phù hợp với cả công trình phong cách hiện đại hay cổ điển. Với độ bền nổi trội, đá chịu được sự dao động nhiệt, khả năng chịu tác động của ngoại lực cao và chống thấm hiệu quả. Sử dụng đá xanh Thanh Hoá ốp cầu thang không thẩm mỹ ao cao như đá marble hay các loại đá granite nhưng chúng lại có mức giá rẻ, chất lượng tuyệt vời.

Ốp lát cầu thang bằng đá granite trắng Ấn Độ

Đá granite trắng Ấn Độ cũng là loại đá được nhiều khách hàng lựa chọn. Một phần là giá ốp lát cầu thang granite trắng Ấn Độ có mức giá hợp lý, một phần là đá mang đến vẻ đẹp trắng tinh khôi, sạch sẽ, hiện đại không chỉ cho hạng mục ốp lát cầu thang mà cả những hạng mục khác như bàn bếp, nền nhà… 

Ốp lát cầu thang bằng đá granite trắng Ấn Độ
Ốp lát cầu thang bằng đá granite trắng Ấn Độ

Cổ điển với đá tím mông cổ ốp lát cầu thang

Đá granite tím mông cổ ốp lát cầu thang là sản phẩm không có sẵn trong nước mà phải nhập khẩu nước ngoài, tuy vậy giá của loại đá này cũng không đắt. Granite tím mông cổ có màu sắc nhẹ nhàng, có phần trong trẻo và thích hợp ốp lát cầu thang ở những không gian mang gam màu sáng sẽ phát huy được vẻ đẹp đích thực của loại đá này. 

Những lưu ý khi sử dụng đá ốp lát cầu thang bạn nên biết sớm

Thiết kế cầu thang được người kiến trúc sư tính toán hợp lý phù hợp với diện tích cũng như tạo thuận lợi cho người sử dụng khi di chuyển trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, có nhiều gia đình yêu cầu cầu thang được thiết kế, xây dựng chuẩn phong thuỷ để mang lại tài lộc cho gia đình. Vậy làm thế nào để hoà hợp được hai yếu tố này, đọc ngay lưu ý dưới đây nhé!

  • Phần chân và đỉnh cầu thang không được để đối diện cửa chính, không được bố trí giữa nhà.
  • Chất liệu cầu thang tốt nhất và phong thuỷ nhất là đá ốp lát cầu thang. Bởi bản chất của tự nhiên là chúng được tạo ra nhờ quá trình hình thành hàng nghìn năm trong lòng đất nên bên trong đó ẩn chứa nguồn sức mạnh và năng lượng tích cực mang đến vượng khí cho người sử dụng nó.
  • Không nên đặt hòn non bộ mini hay nhà vệ sinh dưới chân cầu thang vì sẽ cản trở sự thành công, hạn chế tài lộc cho gia đình của bạn.
  • Không nên làm cầu thang hình xoắn ốc và cũng không đặt giữa nhà bởi nó như một vòng luẩn quẩn không có lối thoát. Cũng không được làm cầu thang xoắn quanh cột bởi dương khí bị xoắn lại sẽ rất có hại cho đàn ông trong gia đình.
  • Không đặt cầu thang ở phía sau nhà vì như vậy vượng khí từ trong nhà đi vào và sẽ bị thoái dần ở phía sau, khi lên các tầng sẽ lần lượt suy khí dẫn đến việc người sống trong nhà bị giảm sức khỏe. 
Cầu thang được thiết kế tinh tế, hiện đại
Cầu thang được thiết kế tinh tế, hiện đại
Không gian mang một diện mạo hoàn toàn mới với đá ốp lát cầu thang
Không gian mang một diện mạo hoàn toàn mới với đá ốp lát cầu thang

Bảng báo giá đá ốp lát cầu thang mới nhất, nhiều khuyến mại

Chắc chắn sẽ rất nhiều quý khách hàng quan tâm đến bảng giá đá ốp lát cầu thang tại Thanh Tùng Stone, chúng tôi gửi quý khách tham khảo để mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

STT ĐÁ ỐP LÁT CẦU THANG BẢNG GIÁ
1 Đá cẩm thạch Liên hệ
2 Đá granite đen kim sa 1.000.000 VNĐ
3 Đá granite trắng Ấn Độ 1.200.000 VNĐ
4 Đá granite tím hoa cà 430.000 VNĐ
5 Đá granite hồng Gia Lai 500.000 VNĐ
6 Đá granite trắng suối lau 450.000 VNĐ
7 Đá granite xà cừ trắng 1.500.000 VNĐ
8 Đá granite ruby Ấn Độ 1.300.000 VNĐ
9 Đá vàng Bình Định 450.000 VNĐ
10 Đá xanh Thanh Hóa Liên hệ

Lưu ý: 

  • Bảng giá đá ốp lát cầu thang trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ khi thi công

Vậy điều bất ngờ mà từ đầu chúng tôi đề cấp trọng bảng giá đá ốp lát cầu thang này là gì?

=> Đó chính là mức báo giá đá ốp lát cầu thang trên là đã khá rẻ so với nhiều đơn vị cung cấp, thi công đá ốp lát nhưng với Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone, thì đây là mức giá đã bao gồm công lắp đặt và vận chuyển tại Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa và Đà Nẵng. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Bảng đá granite ốp lát cầu thang
Bảng đá granite ốp lát cầu thang

Chăm chút cho từng hạng mục xây dựng trong ngôi nhà từ đá ốp lát cầu thang, đá lát sân vườn, đá ốp mặt tiền… không những giúp tăng giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ của ngôi nhà mà còn giúp bạn yên tâm hơn về công trình do chính mình đầu tư. Thanh Tùng Stone – Thương hiệu đá ốp lát gần 10 năm trong nghề luôn cam kết chất lượng đá tự nhiên đạt chuẩn cùng mức giá hợp lý. Nếu quý khách cần đá lát sân, đá ốp lát bể bơi, đá ốp tường… quý khách liên hệ 0971.532.299 để được hỗ trợ tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *