Top 5 nhà cung cấp ngói lợp bằng đá uy tín nhất hiện nay

Mái ngói đá là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế, xây dựng nhà ở hay bất kì hạng mục nào ngày nay. Nếu như ngày xưa, mọi người có xu hướng sử dụng mái ngói hay mái tôn. Thì ngày nay, thay vào đó là việc sử dụng ngói lợp bằng đá tự nhiên để thảo mãn nhu cầu về chất lượng cũng như gái trị thẩm mỹ.

Nhưng không phải ai cũng biết được các địa chỉ cung cấp sản phẩm ngói lợp uy tín. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top 5 nhà cung cấp ngói lợp bằng đá uy tín nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên sử dụng ngói lợp nhà bằng đá

Sở dĩ có nhiều gia đình lựa chọn ngói lợp bằng đá là chất liệu để trang trí cho không gian mái tất nhiên phải có lý do. Từ điều đó cho thấy chất liệu ngói bằng đá mang lại những ưu điểm số một về chất lượng kèm theo đó là giá trị thẩm mỹ. Cùng điểm qua một vài điểm cộng của vật liệu này bao gồm:

Ngói lợp bằng đá có tuổi thọ cao

Ngói lợp bằng đá có tuổi thọ khá cao nên dần phổ biến
Ngói lợp bằng đá có tuổi thọ khá cao nên dần phổ biến

Được sử dụng trên mái nhà, là vị trí thường xuyên phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các yếu tố môi trường và thời tiết. Vì vậy, những chất liệu được sử dụng để làm ngói lợp đòi hỏi phải có độ bền và độ cứng cao.

Ngói lợp bằng đá sẽ được làm từ đá tự nhiên và được ứng dụng các quy trình sản xuất linh hoạt như nung ở nhiệt độ cao. Tất cả những quy trình đó nhằm hỗ trợ để cho ra mắt những sản phẩm có được tuổi thọ dài và bền lâu. mà không xuất hiện các vết rạn nứt trên bề mặt.

Ngói lợp bằng đá cách âm, cách nhiệt tốt

Ngói lợp bằng đá tự nhiên có khả năng cách âm cũng như cách nhiệt một cách tối ưu nhất nên có thể sử dụng chúng làm vật liệu cho không gian bên ngoài. 

Về khía cạnh cách nhiệt thi mẫu ngói lợp làm bằng đá có thể cách biệt nhiệt độ bên ngoài và bên trong nhà khá tốt. Dù cho tời tiết bên ngoài nóng bức, bạn có thể yên tâm. Ngói lợp đá sẽ hỗ trợ cho bạn có một không gian mát mẻ và không bị nắng chói vào nhà.

Đặc biệt, vào những ngày mưa gió, các gia chủ thường sẽ sợ tiếng mưa rơi xuống ngói gây tiếng ồn khó chịu? Vấn đề đó sẽ được giải quyết bằng khả năng cách âm của ngói đá vô cùng tối ưu.

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Ngói lợp bằng đá đa dang về mẫu mã và kiểu dáng
Ngói lợp bằng đá đa dang về mẫu mã và kiểu dáng

Giá trị thẩm mỹ mà dòng đá ốp lát Thanh Hóa ngói lợp mang lại, chính là sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của ngói. Chính vì vậy, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn được mẫu ngói phù hợp với sở thích. Cũng như là tương thích với thiết kế không gian mái nhà của bạn.

Được sử dụng và sản xuất qua các công nghệ hiện đại nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ có đủ kiểu dáng và màu sắc phù hợp với các kiến trúc khác nhau. Song việc sử dụng ngói lợp bằng đá sẽ tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng mang đậm văn hóa Việt Nam.

Tiết kiệm tối ưu các chi phí

Sử dụng ngói lợp bằng đá để tiết kiệm tối ưu các chi phí
Sử dụng ngói lợp bằng đá để tiết kiệm tối ưu các chi phí

Sở dĩ các gia đình lựa chọn ngói lợp bằng đá bởi chất liệu này giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. Giá thành của nó không quá đắt phù hợp với ngân sách của mọi gia đình. Hơn thế nữa chúng đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài nên tất nhiên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để bảo dưỡng và sửa chửa chúng.

Thường xuyên tiếp xúc với điều kiện thời tiết nên bạn yên tâm ngói lợp làm bằng đá sẽ không bị rỉ sét hay bị ăn mòn gây ảnh hưởng đến chất lượng của ngói. Vì vậy bạn có thể sử dụng chúng lâu dài bởi độ bền cao. 

Tránh được tính trạng rêu mốc xuất hiện

Mẫu ngói lợp bằng đá có khả năng chống chịu cao
Mẫu ngói lợp bằng đá có khả năng chống chịu cao

Ngói lợp bằng đá được sản xuất có khả năng chống nước tối ưu nên không thể nào tạo điều kiện để nấm và rêu mốc xuất hiện trên bề mặt. Chính vì vậy mà chất liệu ngói đá luôn giữ được vẻ đẹp bên lâu nhất trong suốt thời gian sử dụng. 

Hãy thử nghĩ xem khi bạn nhìn lên mái nhà mà phát hiện những vệt mốc trắng kéo dài rất xấu đúng không nào? Hầu hết những loại ngói lợp làm bằng đá đều sở hữu cho mình tính năng chống rêu mốc tốt hơn hẳn so với các dòng gạch ốp lát. Đó là lý do tại sao mà chúng ta nên ưu tiên sử dụng ngói đá bởi khả năng chống thấm nước của chúng.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà cung cấp ngói lợp bằng đá uy tín, chất lượng

Nhà cung cấp ngói lợp bằng đá tự nhiên uy tín, chất lượng
Nhà cung cấp ngói lợp bằng đá tự nhiên uy tín, chất lượng

Thanh Tùng Stone là đơn vị chuyên về đá xây dựng hàng đầu cả nước. Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất và cung cấp ngói lợp bằng đá cho các dự án, công trình nhà ở, cảnh quan trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng:

  • Chất liệu được làm từ 100% đá tự nhiên, bền bỉ theo thời gian.
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với từng hạng mục và các phong cách kiến trúc khác nhau.
  • Với đội ngũ thợ tay nghề cao mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Chúng tôi luôn hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho toàn quốc.
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ, 1 đổi 1 nếu phát hiện bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm ngói lợp bằng đá hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *