Cung cấp đá bó vỉa xanh Thanh Hóa chất lượng cao tại Hà Nội

Hiện nay khi nói về đá bó vỉa, ta không thể không nhắc đến hai nguồn đá bó vỉa thông dụng: Đá Thanh Hóa và đá Granite. Trong đó loại đá bó vỉa Thanh Hóa là do thiên nhiên ban tặng bởi những đặc điểm vô cùng nổi bật cả về chất lượng và màu sắc. Loại đá này có khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết nên được sử dụng khá phổ biến.

Để có thể tạo thêm điểm nhấn, đá bó vỉa xanh Thanh hóa ra đời để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vậy đâu là nơi cung cấp đá bó vỉa xanh Thanh Hóa chất lượng cao tại Hà Nội? Cùng tham khảo những thông tin chúng tôi đá chia sẻ trong bài viết này.

Tại sao nên sử dụng đá bó vỉa Thanh Hóa

Đá bó vỉa Thanh Hóa có khả năng chống chịu được sự tác động của thời tiết, chịu được nhiệt độ cao, khó bị mài mòn hay phai màu, mọc rêu. Chính vì những ưu điểm này mà chúng được sử dụng trong các công trình ngoài trời.

Ngoài những ưu điểm đã nói đến, đá bó vỉa Thanh Hóa còn có những đặc điểm nổi bật là có độ cứng cao, chịu nhiệt và chịu lực khá tốt,… vì chúng được sản xuất từ đá tự nhiên. Hơn nữa đá Thanh Hóa được khai thác từ các mỏ đá với nhiều màu sắc khác nhau. Sản xuất đa dạng về hình dáng và kích thước sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chính vì điều đó mà đá vỉa hè Thanh Hóa rất được ưa chuộng.

Mẫu đá bó vỉa Thanh Hóa bền, đẹp
Mẫu đá bó vỉa Thanh Hóa bền, đẹp

Nếu như trước đây đá lát vỉa hè nhân tạo được ưa chuộng, nhưng sau một thời gia sử dụng sẽ có hiện tượng nứt, vỡ. Hơn nữa ở nhiều khu vực còn có hiện tượng đá bó bị sụt lún hay trơn trượt,… làm ảnh hưởng đến sự an toàn đi lại của người dân, cũng như là ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh và gây tổn thất về tiền bạc.

Do đó nhiều người đã chuyển sang dùng đá bó lát vỉa hè tự nhiên để thay thế, nhằm cải thiện tình hình. Tuy chúng có giá thành cao hơn đá nhân tạo, nhưng sau một quá trình sử dụng, chúng không hề có hiện tượng hỏng hóc và không cần phải thường xuyên thay mới.

Một số mẫu đá bó vỉa xanh hiện nay

Đá bó vỉa xanh đen

Mẫu đá bó vỉa xanh đen phổ biến hiện nay
Mẫu đá bó vỉa xanh đen phổ biến hiện nay

Đá bó vỉa xanh đen là dòng sản phẩm thuộc đá tự nhiên Thanh Hóa. Các sản phẩm đá tự nhiên được Thanh Tùng Stone khai thác, sản xuất và cung cấp trực tiếp tới quý khách hàng. Chúng có các đặc tính nổi bật như: Có độ cứng cao và ít ngấm nước hơn các loại đá khác. Khả năng chống trơn trượt khá tốt, không đóng rêu mốc. Màu sắc của chúng bền theo thời gian, không phai màu. Độ chống mài mòn cao và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay các tác động khác.

Đá bó vỉa xanh đen ngoài được dùng để lát vỉa hè, các công trình công cộng. Chúng còn được sử dụng để phục vụ các công trình bằng đá, lát sân Đình, Chùa,…

Đá bó vỉa xanh tự nhiên

Đá bó vỉa xanh tự nhiên bền, đẹp
Đá bó vỉa xanh tự nhiên bền, đẹp

Đá bó vỉa xanh tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và siêu cuốn hút. Chúng tạo cảm giác gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên xung quanh. Loại đá này có độ bền khá cao, đẹp, mẫu mã, kích thước đa dạng và phong phú.

Một số mẫu có kiểu dáng vát cạnh tạo cảm giác con đường trở nên thông thoáng hơn, mát mẻ và dễ chịu. Góp phần làm cho cảnh quan đường phố có thêm điểm nhấn và vẻ đẹp khác biệt. Đá bó vỉa được sử dụng để ốp bó bồn cây, các bồn hoa lớn. Nhằm giữ cho lớp đất bên trong không bị tràn ra ngoài.

Đá bó vỉa xanh rêu

Mẫu đá bó vỉa xanh rêu chất lượng, đẹp
Mẫu đá bó vỉa xanh rêu chất lượng, đẹp

Đá bó vỉa xanh rêu thuộc dòng đá Granit tự nhiên. Cũng giống với các loại đá bó vỉa tự nhiên khác, chúng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết, các chất hay ánh mặt trời. Hầu như chúng không cần bảo dưỡng nhiều và thường dùng để lát nền, lát sân vườn cho các công trình nhà ở, nhà hàng, quán cafe,… đi theo phong cách tự nhiên. Tạo nên một không gian sống gần gữi, hào mình vào thiên nhiên, vừa mang phong cách cổ điển, vừa hiện đại và phóng khoáng.

Loại đá bó vỉa này không chỉ sử dụng để ốp lát trang trí nhà cửa. Hiện nay, chúng được đưa vào sản xuất để làm đá bó vỉa trong các công viên, bó vỉa hè,… Và phải kể đến loại đá bó vỉa xanh rêu, một loại đá tốt nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ cung cấp đá bó vỉa xanh Thanh Hóa chất lượng tại Hà Nội

Mẫu đá bó vỉa Thanh Hóa tại Hà Nội uy tín
Mẫu đá bó vỉa Thanh Hóa tại Hà Nội uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị gia công và cung cấp đá bó vỉa. Nhưng có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp đá bó vỉa uy tín phù hợp là rất khó. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp rất quan trọng, vì nó quyết định đến chất lượng của đá và cũng như là giá cả phù hợp.

Công ty đá Thanh Hóa Thanh Tùng Stone là đơn vị hàng đầu hiện nay trong ngành đá, có hàng trăm dự án thi công đá bó vỉa đẹp, chất lượng. đơn vị chúng tôi làm việc dựa trên nguyên tắc: Nhanh – lượng- tín có nghĩa là chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên và mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất khi mua đá bó vỉa Hà Nội.

  • Với 10 năm kinh nghiệm khai thác trong ngành đá tự nhiên. Vì vậy, chúng tôi luôn có những phương pháp khai thác, chế tác với những nguồn công nghệ mới nhất và hiện đại nhất.
  • Với đội ngũ những người thợ có bề dày kinh nghiệp và hành nghề lâu năm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt độ chính xác cao và đẹp nhất.
  • Khi mua đá bó vỉa tại đây, khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm bị sứt vỡ, hỏng hóc. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ quý khách hàng.
  • Đơn vị chúng tôi sẽ đưa đến khách hàng những mức giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của từng người. 

Nếu quý khách có những thắc mắc liên quan đến các sản phẩm đá bó vỉa, liên hệ ngay với chúng tôi Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone. Để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *