[101] Mẫu đá ốp lát sân vườn vỉa hè rẻ đẹp

Đá ốp lát sân vườn vỉa hè là loại đá có thể cắt lát đơn giản và nhanh chóng. Hơn nữa giá thành của chúng cũng rẻ hơn so với gạch ốp. Với những ưu điểm nổi trội này, nhiều người đã chọn đá ốp lát để thi công khu vực sân vườn và vỉa hè nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí tối ưu nhất đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân vườn. Cùng xem ngay [101] Mẫu đá ốp lát sân vườn vỉa hè rẻ đẹp trong bài viết dưới đây để xem loại đá ốp lát này có gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc của đá tự nhiên lát sân vườn

Lãnh thổ Việt Nam sở hữu nhiều đồi núi cùng với trữ lượng đá tự nhiên rất lớn. Lợi dụng ưu thế này cùng với khoa học kỹ thuật tiên tiến, các nhà máy đã khai khác và gia công đá tự nhiên để cho ra các mẫu đá ốp lát sân vườn vỉa hè phục vụ cho các công trình kiến trúc.

Đá ốp lát là sản phẩm tổ hợp có quy luật của các loại khoáng vật. Chính vì thế chúng không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian.

Tiêu chí lựa chọn mẫu đá ốp lát sân vườn đẹp

Độ cứng cao, chịu được áp lực

Tiêu chí đầu tiên để chọn đá ốp lát sân vườn là độ cứng cao. Vốn dĩ sân vườn, vỉa hè là những nơi chúng ta đi lại thường xuyên, thế nên nếu không chịu được áp lưc thì đá ốp lát khó tránh khỏi việc bị nứt vỡ. Điều này làm công trình bị xuống cấp nhanh chóng và phải tốn nhiều chi phí sửa chữa. 

Độ chống thấm và chống trơn trượt hiệu quả

Khi lựa chọn đá lát sân vườn, bạn cần ưu tiên chọn những dòng đá không thấm nước để hạn chế rêu mốc xuất hiện. Bên cạnh đó, đá phải chống trơn trượt để tránh gây tai nạn cho người đi đường.

Mẫu đá ốp lát sân vườn vỉa hè rẻ đẹp

Đá cubic

Đá cubic được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các hạng mục công trình, từ lát nền sân vườn đến ốp lát ngoại thất, trang trí tiểu cảnh, lát lối đi sân vườn… Chúng sở hữu hình dạng đặc trưng và có thể được sáng tạo theo nhiều mô hình khác nhau. Đó có thể là mô hình vòng tròn, cánh cung hay điểm xuyết hoa văn cánh quạt, lát lối thẳng…

Đá cubic ốp lát sân vườn có thể được thiết kế theo nhiều mô hình
Đá cubic ốp lát sân vườn có thể được thiết kế theo nhiều mô hình

Những loại đá cubic được ưa chuộng trong ốp lát sân vườn là: đá cubic xanh đen mài ( màu sắc đẹp và chống mài mòn), đá cubic xanh đen băm nhám mặt (chống trơn trượt tuyệt đối), đá cubic bazan (bề mặt có độ gồ ghề lớn, tạo nét đẹp mộc mạc và huyền ảo).

Đá Bazan ong xám 

Đá ong xám là mẫu đá ốp lát sân vườn khá phổ biến nhờ tính thẩm mỹ cao và vẻ sang trọng đẳng cấp mà nó mang lại. Loại đá này có độ bền cao, ít bị mài mòn, không ngấm nước và chống trơn trượt. Ngoài việc đảm bảo được những tiêu chí cần có của một sản phẩm đá ốp lát tốt, nó còn rất bền màu, đa dạng về mẫu mã và quy cách. Đồng thời loại vật liệu đá bazan làm nên sản phẩm đá ốp lát này còn có tác dụng giảm bớt lo lắng, mang lại sự bình tĩnh và cảm giác thư thái.

Đá ong xám sở hữu tính thẩm mỹ cao và rất sang trọng
Đá ong xám sở hữu tính thẩm mỹ cao và rất sang trọng

Đá xanh rêu nhạt mài hone

Đá xanh rêu là loại vật liệu có độ cứng cao, khả năng chống mài mòn tốt. Bên cạnh đó, nó cũng không bị ảnh hưởng tác động bởi thời tiết, hóa chất hay ánh sáng mặt trời. Đá xanh rêu hầu như không cần bảo dưỡng và thường dùng để lát nền, lát sân vườn cho các công trình mang phong cách tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Mặc dù màu xanh rêu trông có vẻ hơi cũ xưa nhưng nó tạo nên được cảm giác gần gũi thân thiện với mọi người. Hơn nữa, màu xanh rêu của đá có độ tương thích cao với cỏ cây thiên nhiên. Vì thế, việc sử dụng đá xanh rêu Thanh Hóa làm sản phẩm đá ốp lát sẽ giúp cho không gian luôn xanh mát và tươi tắn.

Mẫu đá xanh rêu mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên
Mẫu đá xanh rêu mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên

Sản phẩm đá xanh rêu nhạt mài hone là sản phẩm đá ốp lát sân vườn vỉa hè giúp không gian trở nên sinh động hơn rất nhiều. Đá mài hone có viền không chỉ làm không gian bớt đi vẻ nhàm chán mà còn chia sân thành các khoảng ô nhỏ, bắt mắt giúp sân thêm phần rộng rãi, thoáng đãng.

Đá sa thạch

Đá sa thạch  hay còn được biết đến với tên gọi Sandstone là một trong những dòng đá tự nhiên cao cấp. Dòng đá này thường dùng để trang trí sân vườn, vỉa hè, lề đường…và được sử dụng cả trong không gian nội thất lẫn ngoại thất. Đá rất bền màu, chống thấm tốt, dễ lau chùi và có độ cứng cao. Nhờ tính ưu việt này mà chúng luôn nằm trong top những loại đá thích hợp nhất khi nhắc tới ốp lát sân vườn. 

Đá sa thạch bền màu và chống thấm tốt, rất thích hợp cho sân vườn
Đá sa thạch bền màu và chống thấm tốt, rất thích hợp cho sân vườn

Đá ốp lát sân vườn vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phong phú về kích thước. Đến với Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm đảm bảo yếu tố chất lượng cũng như phù hợp với xu hướng hiện nay. Đặc biệt mức giá thành của đá ốp lát tại Thanh Tùng Stone vô cùng phải chăng so với mặt bằng chung trên thị trường, đảm bảo phù hợp với tài chính của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *