Mua đá sọc dưa ốp lát bể bơi uy tín

Khi nói tới các loại đá phổ biến trong thiết kế thi công bể bơi hiện nay, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua đá sọc dưa. Dòng đá tự nhiên này sở hữu những đặc tính ưu việt, giúp tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng cho công trình. Đây là dòng sản phẩm đá bán rất chạy, và ngày càng có nhiều người muốn tìm mua đá sọc dưa ốp lát bể bơi uy tín cho gia đình mình.

Đá sọc dưa là dòng đá gì?

Đá sọc dưa là loại đá tự nhiên, có nguồn gốc từ các mỏ đá tại Thanh Hóa. Đúng như tên gọi, loại đá này có vẻ ngoài rất nổi bật với bề mặt màu xanh đen đi cùng những đường vân sọc kẻ trắng không đồng đều. Đây là một nét đẹp rất độc đáo và tự nhiên, phải trải qua quá trình kiến tạo địa chất vô cùng lâu dài mới có được.

Đá sọc dưa là dòng đá tự nhiên có vẻ bề ngoài vô cùng độc đáo
Đá sọc dưa là dòng đá tự nhiên có vẻ bề ngoài vô cùng độc đáo

Chính nhờ vẻ bề ngoài độc lạ, đá sọc dưa được sử dụng chủ yếu cho những công trình ốp lát bể bơi. Sở hữu các đường vân, kẻ sọc bắt mắt nên loại đá này giúp cho công trình trở nên nổi bật và thu hút hơn. Ngoài ra, đá sọc dưa ốp lát bể bơi cũng được ứng dụng rất nhiều trong trang trí các ô tường và các bức tường nghệ thuật cần tạo điểm nhấn. 

Nhờ đâu mà đá sọc dưa lại phù hợp để ốp lát bể bơi?

Bên cạnh vẻ đẹp nghệ thuật mà đá sọc dưa mang lại, những tính chất ưu việt có được nhờ trải qua quá trình kiến tạo địa chất hàng triệu năm cũng là điều khiến loại đá ốp lát bể bơi này được yêu thích như hiện nay.

Độ bền và khả năng chịu mài mòn tốt, độ cứng cao

Trải qua quá trình hình thành lâu dài dưới sự dồn nén của vỏ trái đất, những tác động từ bên ngoài hầu như không thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của đá. Nhờ vậy mà đá sọc dưa có khả năng chịu tác động ngoại lực và chống mài mòn rất tốt. Loại đá này cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi các thay đôi của môi trường như nắng, mưa, bão, lũ…

Vì bản chất là đá tự nhiên nên đá sọc dưa ốp lát bể bơi rất cứng, không bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Cũng vì độ cứng này mà những công trình sử dụng đá sọc dưa luôn đảm bảo trường tồn với thời gian, đồng thời cũng giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và tu sửa.

Có thể bạn quan tâm:

Bền màu, không bị rêu mốc

Đá sọc dưa rất bền, không bị phai màu khi tiếp xúc với những biến động của thời tiết. Bên cạnh đó đá không dễ bám rêu mốc, lại rất dễ dàng vệ sinh nên công trình luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. Việc sử dụng loại đá này để lát hồ bơi càng làm tăng thêm vẻ đẳng cấp và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu đá ốp lát hồ bơi bền đẹp với thời gian và thu hút mọi ánh nhìn
Mẫu đá ốp lát hồ bơi bền đẹp với thời gian và thu hút mọi ánh nhìn

Mua đá ốp lát bể bơi tại Thanh Tùng Stone

Việc tìm được một nơi cung cấp các sản phẩm đá ốp lát uy tín và giá thành tốt trong điều kiện thị trường cạnh tranh như hiện này không phải điều dễ dàng. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua đá ốp lát sân vườn, bể bơi ở đâu mới uy tín thì Công ty Cổ phần Thanh Tùng Stone sẽ luôn nằm trong top đầu những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Nhờ lợi thế khai thác đá và đưa về gia công, sản xuất rồi giao trực tiếp đến tận tay khách hàng không qua trung gian mà các sản phẩm tại Thanh Tùng Stone không chỉ luôn đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm đá sọc dưa ốp lát bể bơi được lấy trực tiếp tại các mỏ đá Thanh Hóa, trải qua quá trình gia công, chế biến chọn lọc kĩ càng nên có chất lượng rất tốt. 

Đá được khai thác trực tiếp và trải qua quá trình gia công kĩ càng
Đá được khai thác trực tiếp và trải qua quá trình gia công kĩ càng

Không chỉ luôn đảm bảo làm tốt ở các yếu tố chất lượng và giá thành mà tại Thanh Tùng Stone chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Tại công ty thường xuyên có những chương trình chiết khấu ưu đãi hấp dẫn về giá và chế độ vận chuyển. Tất cả những điều này đều nhằm mục đích tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. 

Ngoài ra, với việc sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và nhiệt tình, Thanh Tùng Stone luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời. Tất cả những băn khoăn liên quan đến mẫu mã,giá thành…đều sẽ được đội ngũ nhân viên giải quyết chỉ sau một cú điện thoại. Bên cạnh đó, khi bạn cần tìm mua các sản phẩm đá ốp lát, bất kể bạn ở khu vực nào thì Thanh Tùng Stone cũng có thể vận chuyển đến cho bạn nhờ vào hệ thống kho hàng rộng khắp cả nước.

Tại Thanh Tùng Stone, đá sọc dưa ốp lát bể bơi là mặt hàng bán rất chạy. Điều này đã được chứng minh qua số lượng đơn hàng và tốc độ xuất nhập hàng tại kho luân phiên không ngừng. Không chỉ thế, các mặt hàng khác như đá ốp lát cầu thang, dặm bước sân vườn…tại công ty cũng vô cùng đa dạng đi đôi với chất lượng và giá thành tốt. Vậy nên, khi có nhu cầu mua đá ốp lát, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và sản phẩm có thể đến tay bạn trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *