Mua đá ốp lát nhà vệ sinh nên chọn loại nào tốt nhất

Trong các loại vật liệu, đá ốp lát nhà vệ sinh đang ngày càng được khách hàng quan tâm. Khác với không gian phòng khách, nhà vệ sinh, nhà tắm là không gian phụ nhưng là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước và độ ẩm. Chính vì vậy, việc lựa chọn đá ốp lát cho nhà vệ sinh là khâu hết sức quan trọng. Không chỉ giúp không gian nhà vệ sinh thêm ấn tượng mà còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Vậy mua đá ốp lát nhà vệ sinh nên chọn loại nào tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẫu đá ốp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ưu điểm khi sử dụng đá ốp lát nhà vệ sinh 

Đá ốp lát nhà vệ sinh sở hữu ưu điểm tuyệt vời
Đá ốp lát nhà vệ sinh sở hữu ưu điểm tuyệt vời

Trong vật liệu xây dựng, đá ốp lát nhà vệ sinh là một trong những sản phẩm có độ phân khúc cao cấp. Vậy tại sao loại đá này được ưa chuộng và đánh giá cao từ khách hàng như vậy. Chắc chắn là dựa vào nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm khác không có được:

  • Sử dụng đá ốp lát nhà vệ sinh tốt nhất cho khả năng thiết kế vô hạn
  • Đá ốp lát với những mối nối không rõ nên khó có thể phát hiện bằng mắt thường. Phù hợp với những yêu cầu thiết kế khó tính nhất cho gia chủ.
  • Chất liệu đá ốp lát thân thiện với môi trường, đảm bảo không gây hại cho người sử dụng. Đảm bảo sức khỏe và độ an toàn khi tiếp xúc với đá. Và đặc biệt dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Bề mặt đá sáng bóng giúp làm sạch bề mặt tuyệt vời. Đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu và ấm áp. Biến không gian phòng tắm, nhà vệ sinh thêm sang trọng, sạch sẽ hơn.
  • Đá sở hữu khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Nhờ bề mặt đá ốp lát nhà vệ sinh cao cấp cho nên chúng có khả năng chịu được nước và không bị thấm. Mang đến không gian sang chảnh và tinh tế cho nhà tắm, nhà vệ sinh.

Xem ngay những loại đá ốp lát nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường đá ốp lát có vô số mẫu mã, thương hiệu và xuất xứ. Trong hạng mục thiết kế và thi công không gian nhà vệ sinh thường sử dụng hai loại là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Vậy đá ốp lát nhà vệ sinh nên chọn loại nào phù hợp? Hãy cùng tham khảo một số mẫu đá ốp đẹp dưới đây:

Mẫu đá ốp granite tự nhiên

Đá granite tự nhiên là một trong những mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay. Chất liệu đá là sự kết tinh của magma (dạng lỏng) ở lõi của trái đất. Bề mặt đá sáng bóng với những đường vân đá tự nhiên, độc đáo. Đá granite ốp nhà vệ sinh là nguồn vật liệu góp phần kết nối ngôi nhà bạn với thế giới bên ngoài. Hơn nữa, với vẻ đẹp tinh tế, mang dấu ấn của thời gian, đá tự nhiên giúp phòng tắm của bạn trở nên vô cùng độc đáo.

Mẫu đá ốp nhà vệ sinh granite tự nhiên
Mẫu đá ốp nhà vệ sinh granite tự nhiên

Ngoài mặt thành phẩm dạng bóng mà chúng ta thường thấy, đá Granite còn được gia công bằng nhiều phương pháp khác nhau như phun lửa, mài cát,  phun axit, đục nhám để tạo ra mặt thành phẩm dạng sần, nhám… để chống trơn trượt mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mẫu đá ốp lát marble sang trọng

Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh marble độc đáo
Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh marble độc đáo

Cùng với sự phát triển của xã hội, mua đá ốp lát nhà tắm, nhà vệ sinh cũng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng với đó, các mẫu đá cũng ngày càng trở nên đa dạng và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của gia chủ. Hiện nay, trên thị trường mẫu đá ốp lát marble với nhiều ưu điểm phù hợp với từng thiết kế của gia đình và sở thích. Đá sở hữu đường vân mây đẹp và sang trọng với các màu sắc chủ yếu là các gam màu lạnh. Sản phẩm phù hợp tạo nên không gian sáng cho nhà vệ sinh.

Mẫu đá ốp nhà vệ sinh màu xám

Mẫu đá ốp nhà vệ sinh màu xám
Mẫu đá ốp nhà vệ sinh màu xám

Bên cạnh các loại đá có gam màu sáng thì mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh màu xám cũng được ưa chuộng. Đá tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ cứng cao nên có khả năng chịu lực tốt. Màu sắc đá cũng đa dạng sắc màu cơ bản từ đen, trắng, nâu và xám. Sản phẩm phù hợp với nhà vệ sinh, lát mặt tiền và lát sàn nhà.

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh

Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh nhân tạo gốc Thạch anh
Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh nhân tạo gốc Thạch anh

Mẫu đá nhân tạo gốc Thạch Anh là một trong những mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh bền đẹp nhất. Độ cứng của đá hoàn hảo với khả năng chịu lực cao. Đá thạch anh cao cấp chứa khoảng 90% gốc liệu thạch anh tự nhiên được được sản xuất bởi công nghệ hiện đại làm tăng khả năng đặc chắc gần như tuyệt đối. Khả năng chống thấm nước đạt hiệu quả tối đa: Đặc biệt thành phần đá không có chất tẩy rửa nên được ứng dụng trong nhà vệ sinh, bồn tắm, chậu rửa và phòng xông hơi.

Mẫu đá nhân tạo Solid surface

Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh nhân tạo solid surface
Mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh nhân tạo solid surface

Đá nhân tạo Solid surface với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Loại đá này đa dạng về màu sắc và đường vân đá. Mẫu đá được gia công lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên kết hợp hoàn hảo với sự sáng tạo của nghệ nhân Việt. Lựa chọn đá solid surface cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang quý mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của từng gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chí lựa chọn đá ốp lát nhà vệ sinh đạt chuẩn

Tiêu chí lựa chọn đá ốp lát nhà vệ sinh đạt chuẩn
Tiêu chí lựa chọn đá ốp lát nhà vệ sinh đạt chuẩn

Để chọn lựa được loại đá ốp lát nhà vệ sinh tốt nhất chúng tôi khuyên quý khách hàng nên chú ý những điểm sau:

  • Độ bền, khả năng chống trơn trượt: Không gian nhà tắm tiếp xúc nhiều với nước, sản phẩm tắm, gội và hóa chất. Đá ốp nhà vệ sinh ngoài khả năng chống thấm cần đảm bảo khả năng giảm trơn trượt. 
  • Màu sắc đá cần hài hòa với những thiết bị khác trong nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc thống nhất với tone màu nội thất. Chúng sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, không rối mắt, gọn gàng và sạch sẽ. 
  • Kích thước những viên đá lớn có tác dụng làm cho không gian phòng tắm của bạn trông rộng rãi và thông thoáng hơn. 
  • Chất liệu đá có khả năng chịu lực và chống thấm nước tốt. Với khả năng chống chịu tốt và dễ dàng được làm sạch trong quá trình sử dụng.

Tư vấn lựa chọn mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ

Lựa chọn đá ốp lát nhà vệ sinh hợp phong thủy
Lựa chọn đá ốp lát nhà vệ sinh hợp phong thủy
  • Đối với gia chủ mệnh Kim: Nên mua đá ốp lát có màu tương sinh là các màu vàng, trắng, vàng kim. Để có thể giúp cho gia chủ có thể nâng cao sức khỏe và mang đến sự may mắn.
  • Đối với người mệnh Mộc: Màu xanh lá chính là màu biểu trưng cho mệnh mộc. Ngoài ra cũng có thể sử dụng màu xanh dương, xanh đen vì chúng là hành tương sinh.
  • Đá dành cho người mệnh Thủy: sử dụng màu đá xanh biển, xanh da trời, màu đen kim sa. Vừa hợp phong thủy mà lại phù hợp trang trí.
  • Đối gia chủ mệnh Hỏa: Màu của mệnh hỏa là màu đỏ, hồng và tím. Bạn có thể sử dụng những tông màu này làm điểm nhấn cho không gian. 
  • Đá ốp lát cho gia chủ mệnh Thổ: Màu nâu vàng sẽ rất phù hợp. Bởi chúng đem lại sự sang trọng, ấm áp cho không gian. Việc vệ sinh lau dọn cũng rất dễ dàng, khó thấy những vết bẩn.

Đơn vị thi công và lắp đặt đá ốp lát nhà vệ sinh uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh. Trước khi mua, khách hàng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, nhà sản xuất đảm bảo uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cùng lúc. 

Đơn vị chuyên cung cấp đá ốp lát nhà vệ sinh uy tín
Đơn vị chuyên cung cấp đá ốp lát nhà vệ sinh uy tín

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần đá ốp lát Thanh Hóa luôn là đơn vị hàng đầu trong hạng mục đá ốp lát. Khách hàng có nhu cầu mua các mẫu đá, hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thanh Tùng Stone là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu đá ốp lát nhà vệ sinh và nhận thi công những hạng mục công trình xây dựng. Chúng tôi luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của quý khách hàng làm kim chỉ nam cho mình. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *